SSG Crown: 'Mục tiêu của tôi trong trận chung kết là hạ gục Faker'

23/10/2016 18:00 GMT+7

Theo lịch trình, trận đấu chung kết giữa SK Telecom T1 và Samsung Galaxy sẽ diễn ra vào lúc 6g30 sáng ngày 30.10 (giờ Việt Nam)

Sau khi đả bại H2k-Gaming với tỉ số áp đảo 3 - 0 tại Chung Kết Thế Giới 2016, thành viên Lee "Crown" Min-ho của Samsung Galaxy đã có một buổi phỏng vấn ngắn với Eefje “Sjokz” Depoortere, MC của giải đấu Liên Minh Huyền Thoại LCS Châu Âu, như sau.

Eefje “Sjokz” Depoortere: Trong thời gian đầu trận của 3 ván, các thành viên của H2k đã thi đấu rất 'hổ báo'. Samsung Galaxy đã làm gì để đối phó với điều này?

Lee "Crown" Min-ho: Trước khi trận đấu bắt đầu, chúng tôi đã nhận ra khả năng thi đấu cực tốt trong thời gian đầu trận của H2k. Vì vậy chúng tôi luôn tự dặn lòng là cố gắng tối thiểu hóa những sai lầm mắc phải và liên tục bảo vệ những mục tiêu quan trọng đầu trận như rồng và trụ, nhờ đó mà chúng tôi đã có thể giành chiến thắng. Tuy nhiên khi trận đấu diễn ra, thực hiện được điều này cũng không phải là dễ.

Highlight 3 ván đấu giữa Samsung Galaxy và H2k-Gaming

Với chuỗi trận thắng 10 trận liên tục, làm thế nào các bạn có thể làm được điều này?

Với một chút may mắn và các thành viên trong đội đều cố gắng, chúng tôi đã giành được 10 trận thắng liên tục này.

Chuẩn bị đối mặt với đương kim SK Telecom T1 tại trận chung kết, bạn có cảm nghĩ gì về trận đối đầu sắp tới của mình không?

Hiện tại, tôi vẫn không tin rằng chúng tôi có thể đi xa tới trận chung kết. Và sau khi xem sự thể hiện của SKT vào hôm qua, mục tiêu mới của tôi là hạ gục Faker. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi chúng tôi.

Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin liên quan tới trận chung kết Liên Minh Huyền Thoại mùa giải 2016 trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.