Stony Mobi thông báo đóng cửa vào đầu năm 2017

19/12/2016 19:00 GMT+7

Mới đây, game mobile Stony Mobi đã tuyên bố đóng cửa, sau hơn 7 tháng vận hành.

Stony Mobi là trò chơi thuộc thể loại chiến thuật được phát triển bởi công ty Digital Frog (Hàn Quốc) với lối chơi chiến đấu theo lượt. Trước khi cập bến Việt Nam, Stony Mobi đã được phát hành tại Đài Loan với tên gọi Thạch Linh Vương. Sản phẩm thuộc thể loại game mobile, do VNG phát hành tại Việt Nam.

Stony Mobi bất ngờ đóng cửa

Được đánh giá là một trong những sản phẩm nổi bật vào thời điểm ra mắt, Stony Mobi nhanh chóng nổi trội trong hàng loạt các game mobile thẻ bài lúc bấy giờ, nhận được đông đảo sự hưởng ứng của game thủ.

Stony Mobi bất ngờ đóng cửa

Tuy nhiên, càng về sau, Stony Mobi mất dần lượng game thủ mới do các game mobile mới ra mắt liên tục, cạnh tranh trực tiếp với sản phẩm. Dĩ nhiên, sức hút từ các game mới với đại đa số game thủ là không thể tránh khỏi.

Stony Mobi bất ngờ đóng cửa

Do đó, vừa qua, trên Fanpage chính thức, đội ngũ vận hành Stony Mobi đã chính thức tuyên bố đóng cửa sản phẩm. Theo đó, sản phẩm sẽ ngừng hoạt động vào ngày 20.1.2017, kết thúc hành trình hơn 7 tháng hoạt động.

Stony Mobi bất ngờ đóng cửa

Dẫu vậy, những người chơi Stony Mobi sẽ được hỗ trợ nếu họ chuyển sang game mobile ROW (Reign Of Warlord). Thời gian hỗ trợ sẽ kéo dài từ ngày 27.12.2016 đến 27.1.2017.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.