Sự cố Nạp nhận thưởng TLBB3D: Đền bù đi trước, hậu quả giải quyết sau

03/12/2015 17:00 GMT+7

Sau sự cố event Nạp nhận thưởng rạng sáng ngày 3.12, ban điều hành TLBB3D đã quyết định đền bù cho tất cả người chơi trước, sau đó mới tính đến chuyện giải quyết hậu quả.

Trong vòng vài tiếng sau khi xảy ra sự cố Nạp nhận thưởng, ban điều hành Thiên Long Bát Bộ 3D đã quyết định sẽ đền bù cho tất cả người chơi phần quà 1.500 KNB, trong khi giải pháp thu lại các phần thưởng đã mất do lỗi sự kiện vẫn chưa được thông báo. 

 Quà đền bù được gởi ngay trong sáng ngày 3.12

Việc xuất hiện "Dấu trừ thảm họa" tại sự kiện Nạp nhận thưởng ngày 3.12.2015 xuất phát từ... lỗi người đánh máy. Hay chính xác hơn, là coder (lập trình viên) của đối tác Changyou - đơn vị phát triển game và là nơi duy nhất được quyền trực tiếp can thiệp vào source code của game. 

Ngạn ngữ Việt Nam có câu "Đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn". Trong sự cố này, có thể thấy ban điều hành TLBB3D đã rất nghiêm túc trong việc chăm sóc gamer, mặc dù sự cố xảy ra không xuất phát từ đội ngũ điều hành. Số lượng quà đền bù cho sự cố từ trên trời rơi xuống này cũng rất lớn.

Thử tính: Mỗi người chơi được nhận free 1.500 KNB (= 300.000 đồng), nhân với gần 1 triệu tài khoản hiện có. Tổng lượng KNB đền bù sẽ là 1,5 tỉ KNB.

Giải pháp đền bù đã có gần như ngap lập tức, cho tất cả gamer và rất công bằng với tất cả mọi người. Đến nay chỉ còn chờ giải pháp (có) thu hồi (hay không) những vật phẩm đã đánh rơi trong sự cố vừa qua của ban điều hành Thiên Long Bát Bộ 3D.

Với các gamer đang bật sẵn mode "auto chửi" nếu ban điều hành game quyết định lấy lại vật phẩm: Hãy nhìn và nhớ đến sự kiện của ảnh bên dưới. Bôn tẩu giang hồ khẳng khái tự tại, đừng làm thế, xấu mặt lắm!

Nhân tiện, vào trưa ngày 3.12, Thiên Long Bát Bộ 3D cũng đã giới thiệu trailer phiên bản mới Võ Lâm Chí Tôn. Dự kiến phiên bản này sẽ ra mắt vào ngày 14.12.2015. Chắc chắn lúc đó sẽ còn nhiều event hấp dẫn chờ đón các bạn.

[mecloud]K16YxR1MXm[/mecloud]

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.