Sự kiện Quyết Đấu giữa Garen và Darius sắp cập bến đấu trường công lý

22/06/2018 07:55 GMT+7

Những ai chọn bên thắng cuộc sẽ nhận được 1.000 Tinh Hoa Xanh và biểu tượng đặc biệt khi sự kiện kết thúc.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sự kiện hấp dẫn sắp tới của Liên Minh Huyền Thoại sẽ liên quan đến sự đối đầu truyền kiếp giữa 2 vị tướng thuộc 2 quốc gia Demacia và Noxus, đó chính là Garen và Darius.

Nối tiếp thành công từ sự kiện Quyết Đầu của năm 2017 giữa Riven và Yasuo, Riot Games tiếp tục giới thiệu sự kiện tương tự danh cho Garen và Darius trong thời gian tới. Theo đó, các nhà phát triển đã tung 2 trang phục là Garen Sư Vương và Darius Lang Vương. Người chơi sẽ cần chọn một bên và thực hiện nhiệm vụ của phe mà bạn đã chọn để kiếm điểm cho vị tướng mà mình ưa thích. Những ai chọn bên thắng cuộc sẽ nhận được 1.000 Tinh Hoa Xanh và biểu tượng đặc biệt khi sự kiện kết thúc.

Ngoài ra, khi thực hiện các nhiệm vụ cũng cho phép người chơi có cơ hội nhận được hàng loạt phần thưởng thú vị như trang phục, Tinh Hoa Xanh, biểu tượng trong game, ... Mỗi khi chế tạo được ngọc Sói hoặc Sư Tử từ số điểm nhận được của ‘VS Tokens’, người chơi có cơ hội nhận được hàng loạt vật phẩm quý hiếm như mảnh trang phục, ‘túi VS’, đá quý, ...

Hơn thế nữa, chế độ ARURF (All Random Ultra Rapid Fire) cũng được trở lại trong sự kiện này. Theo đó, những ai ưa thích chế độ chơi cực kì hỗn loạn nhưng không kém phần hấp dẫn sẽ có cơ hội tham dự ngay và luôn.

Theo dự kiến, sự kiện này sẽ bắt đầu vào tuần sau, từ ngày 27.6 cho đến 10.7.

Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong những bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.