Suarez 14T - Hàng 'hot' trên thị trường chuyển nhượng

07/04/2016 19:30 GMT+7

Thông minh, tinh quái và khéo léo trong các pha xử lý trong vòng cấm, Suarez mùa giải 14T là một trong những sự lựa chọn “hot” ở vị trí tiền đạo cắm, nhưng chi phí chắc chắn sẽ không hề rẻ.

[mecloud]cGeSZ9BSaj[/mecloud]

Gã “răng thỏ” tinh quái

Luis Suarez là một trong những cầu thủ tài năng nhất Uruguay từng sản sinh, nổi tiếng với lối chơi thông minh, tinh quái và khéo léo. Tuy vậy, tài đi kèm với tật, anh chàng “răng thỏ” này cũng từng gây nên nhiều cụ scandal tốn nhiều giấy mực, mà điển hình nhất là hàng loạt cú “cắn càn” từng khiến Suarez gặp vô số rắc rối.

Tạm bỏ qua những câu chuyện lùm xùm, Suarez giờ đây là tiền đạo cắm quan trọng của cả Barcelona và đội tuyển quốc gia Uruguay. Sự nguy hiểm của cầu thủ này trong vòng cấm là không phải bàn cãi, chỉ một sai lầm và sơ suất của hàng thủ đối phương, Suarez sẽ chuyển hóa lập tức thành bàn thắng.

suarez 14t

suarez 14t

suarez 14t

Loạt vụ lùm xùm từng khiến Suarez bị chỉ trích

Trong FIFA Online 3, Suarez là mẫu tiền đạo cắm hoạt động hiệu quả, thiên về sự khéo léo và tốc độ. Hiển nhiên, anh chàng răng thỏ cũng là một trong những tiền đạo nguy hiểm nhất FIFA Online 3.

suarez 14t

Nếu bạn có ý muốn thu nạp một cây săn bàn nguy hiểm vào đội hình nhưng không thể “xoay nổi” thẻ Legend, thì Suarez mùa 14T là sự lựa chọn không hề thua kém một chút nào.

Cỗ máy sắn bàn

Một trong những điểm nổi bật dễ nhận thấy nhất của Suarez mùa 14T, là bộ chỉ số toàn vẹn vô cùng ấn tượng. Điều này biến anh thành mẫu cầu thủ tấn công đa năng, sở hữu nhiều cách thức để tiếp cận và ghi bàn.

suarez 14t

Suarez và hai người đồng đội ăn ý Messi, Neymar

Nói về khả năng dứt điểm trong FIFA Online 3, Suarez tỏ ra lợi hại ở gần như tất cả các hình thức sút bóng. Anh có thể sút D thông thường khá hiệu quả, nhưng cũng có thể chuyển hóa những cú DD, ZD, CD… thành bàn thắng. Thậm chí, ngay cả chỉ số sút xa của Suarez cũng vô cùng ấn tượng.

Không quá khi nói rằng, hãy cho Suarez một khoảng khắc trống trải, anh ta sẽ ghi bàn.

suarez 14t

Nổi tiếng với độ khéo léo tinh quái hơn người ngoài đời, Suarez 14T cũng được thiết kế để trở thành chiếc xe đua lạng lách đậm chất “quái xế” trên sân cỏ. Những chỉ số kỹ thuật như tốc độ, khả năng kiểm soát bóng, tăng tốc, giữ bóng, rê bóng… của Suarez đều nằm trong hàng ngũ “top”, biến anh trở thành cơn ác mộng hàng thủ.

Kết hợp những điểm mạnh này, bạn sẽ có một Suarez toàn năng, đầy nguy hiểm và có thể áp dụng cho rất nhiều chiến thuật tấn công khác nhau. Và tất nhiên, để duy trì được hiệu quả tấn công, Suarez cũng được trang bị “bình thể lực” căng trần, đủ để anh vận động ở cường độ cao suốt diễn tiến trận đấu.

Có xứng đáng để mua?

Cần phải đối diện với thực tế “phũ phàng”: Suarez 14T không hề rẻ.

suarez 14t

Cầu thủ này đang là hàng hot trên thị trường chuyển nhượng, và dĩ nhiên cái giá phải trả để rước “Su Thỏ” về cũng chẳng đơn giản một chút nào. Tuy nhiên, vẫn là kinh tế hơn khá nhiều so với việc "săn" thẻ legend.

Bên cạnh đó, tiền đạo của Barcelona cũng không giỏi trong các pha không chiến. Đừng hy vọng anh ta sẽ trở thành địa điểm nhận bóng tin cậy trong các pha tạt cách, dốc bóng bổng từ biên.

suarez 14t

Thế nhưng, nếu suy xét một cách khách quan, đây hoàn toàn là món hàng “đắt xắt ra miếng” trong FIFA Online 3. Bởi lẽ, không chỉ là hung thần ở vị trí tiền đạo cắm, Suarez còn thi đấu tốt ở hầu hết các vị trí hàng công, thậm chí còn cân được cả vị trí tiền vệ tấn công CAM.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.