Tải ngay Free Rider HD - Game biểu diễn xe đạp sở hữu hơn 1 tỷ lượt chơi

09/03/2017 17:00 GMT+7

Ngay từ bây giờ, bạn đọc đã có thể trải nghiệm Free Rider HD hoàn toàn miễn phí trên thiết bị di động chạy iOS của mình.

Nếu yêu thích các game Flash miễn phí chạy trên trình duyệt web, hẳn bạn sẽ biết đến Free Rider HD. Đây là một game biểu xe đạp rất thú vị với đồ họa 2D trắng đen.
Trong game, bạn sẽ điều khiển một anh chàng người que (stickman) lái xe đạp vượt chướng ngại vật với vô vàn những cung đường đầy thử thách, bay vút trên các dốc đá dựng đứng... Tựa game này đã được biết đến từ lâu và giờ đây, trò chơi mới chính thức có mặt trên các thiết bị di động chạy iOS.
Video giới thiệu Free Rider HD phiên bản dành cho iOS
Điểm làm nên sự hấp dẫn của Free Rider HD là việc những cung đường trong trò chơi do chính tay các game thủ tạo ra nhờ bộ công cụ mà nhà sản xuất Kano Applications cung cấp. Mỗi ngày, có hơn 1000 đường đua mới "ra lò" với sự tham gia sáng tạo của khoảng hơn 300,000 game thủ trên khắp thế giới.
Hiện tại, Free Rider HD sở hữu hơn 1 tỷ lượt chơi cùng hàng triệu đường đua đầy thử thách. Bạn đọc yêu thích tựa game này có thể tải ngay trò chơi hoàn toàn miễn phí trên iOS bằng link dưới đây.
Link tải game (Click vào ảnh để tải trò chơi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.