Taichi Panda 3 chuẩn bị thử nghiệm phiên bản Android

03/04/2017 12:00 GMT+7

Như vậy, có lẽ ngày ra mắt chính thức của "siêu phẩm" này cũng đã gần kề.

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả trong bài viết trước, vào cuối năm 2016 vừa qua, Snail Games đã chính thức giới thiệu sản phẩm mới mang tên Taichi Panda 3. Game mobile này là phiên bản tiếp theo của hai phần Taichi Panda khá thành công trước đây, tuy nhiên, đây sẽ là một sản phẩm thế giới mở cực kỳ chất lượng, vượt xa 2 phần trước đó.
 
Cưỡi King Kong tham gia các trận chiến
Cốt truyện Taichi Panda 3 được tạo nên dựa trên hai phần trước. Tham gia vảo game, người chơi vẫn sẽ lựa chọn cho mình class nhân vật yêu thích và tham gia khám phá thế giới rộng lớn. Game thủ sẽ được săn bắt và thuần hóa khoảng 1000 thú cưỡi khác nhau, chiến Boss thế giới, lập nhóm và tham gia những chiến trường trên không đầy khốc liệt.
Taichi Panda 3 không chỉ cho điều khiển một nhân vật duy nhất mà người chơi sẽ có cơ hội để quản lý và phát triển cả một đội quân gồm nhiều chiến binh hùng mạnh. Bên cạnh đó, với việc được thiết kế trên nền tảng đồ họa Flexi do chính Snail Games phát triển, Taichi Panda 3 trở thành một trong các game mobile dẫn đầu về chất lượng đồ họa tại Trung Quốc thời điểm hiện tại.
Vào ngày 30.3 vừa qua, Taichi Panda 3 đã tiến hành thử nghiệm lần 2 đối với hệ điều hành iOS, tuy nhiên, trước phản ứng khá dữ dội từ cộng đồng game thủ Trung Quốc về việc "bỏ rơi" Android, Snail Games đã quyết định mở cửa phiên bản thử nghiệm trên hệ điều hành này vào 6.4 sắp tới. Được biết, trong đợt thử nghiệm Android này, Taichi Panda 3 sẽ mở ra một số tính năng mới cùng với một số thay đổi, tuy nhiên chi tiết vẫn chưa được Snail Games tiết lộ.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhạt các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.