Taichi Panda tặng giftcode cho độc giả Thanh Niên Game

22/02/2016 16:30 GMT+7

Sáng nay, gMO hành động/nhập vai 3D Taichi Panda đã chính thức đến tay game thủ Việt. Nhân dịp này, nhà phát hành Gamota đã gửi tặng nhiều giftcode cho độc giả Thanh Niên Game.

Taichi Pandalà sản phẩm trọng điểm của nhà phát hành Gamota trong quãng thời gian đầu năm 2016, hứa hẹn đủ sức khuấy động được phân khúc game mobile nhập vai/hành động đang có dấu hiệu bão hòa. Những kỳ vọng này là hoàn toàn có cơ sở, vì Taichi Panda là một trong những sản phẩm chắc tay nhất của Snail Games (cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh), bản thân trò chơi cũng đã gặt hái được nhiều thành công tại thị trường Trung Quốc.

taichi

Vào lúc 10 giờ sáng nay, Taichi Panda đã chính thức đến tay game thủ Việt. Nhân dịp này, hãng phát hành Gamota đã gửi tặng nhiều giftcode giá trị cho độc giả Thanh Niên Game. Để nhận giftcode, mời quý độc giả làm theo hướng dẫn sau:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Taichi Panda, nhập email và bấm nút Nhận.

taichi

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.