Tam Quốc GO bất ngờ kết hợp với Vietnamese Sexy Bae Group tổ chức cuộc thi Hotgirl nóng bỏng nhất Việt Nam

19/07/2017 19:44 GMT+7

“Choáng toàn tập” chính là cụm từ được fan Tam Quốc GO nhắc nhiều nhất trong những ngày qua khi tựa game này phối hợp cùng group “nóng bỏng” nhất Việt Nam thực hiện cuộc thi dành riêng cho các bạn nữ, The Face VSBG 2017.

Vietnamese Sexy Bae Group (#VSBG), từ lâu, đã là một trong những cộng đồng hoạt động sôi nổi và được nhiều người thèm muốn tham gia nhất Việt Nam bởi những bức ảnh quá sức nóng bỏng tới từ các thành viên nữ. Tất cả đều là ảnh thật do chính chủ nhân đóng góp vì vậy mà chất lượng group ngày một tăng, không hề có dấu hiệu giảm sút.
Ai cũng thích ngắm những cô gái đẹp và nếu bạn là game thủ, điều đó gần như là chắc chắn. Nắm bắt rõ ràng điều này, NPH Funtap đã thực hiện một chiến dịch vô cùng táo bạo khi kết hợp với Vietnamese Sexy Bae Group tổ chức cuộc thi The Face VSBG 2017 nhằm quả bá cho sản phẩm chiến thuật thẻ tướng Tam Quốc GO, hứa hẹn sẽ quy tụ sự tham gia của những bạn nữ sexy nhất group, đảm bảo sẽ khiến các game thủ đứng ngồi không yên.
Người thắng cuộc sẽ có cơ hội quảng bá hình ảnh rộng rãi trên nhiều phương tiện truyền thông, làm việc với các nhãn hàng nổi tiếng, trở thành Hot Face của #VSBG và đặc biệt sẽ là gương mặt đại diện với nhãn hàng tài trợ Tam Quốc GO - Game Mobile thẻ tướng số 1 Việt Nam.
Nếu bạn là một trong những mem nữ của VSBG, đừng ngại ngần đăng kí tham gia ngay từ bây giờ với cách thức vô cùng đơn giản như sau:
Post 1 tấm hình/clip ngắn (dưới 1 phút) mà bạn cảm thấy tâm đắc nhất vào Group VSBG kèm nội dung: “Dự thi The Face VSBG 2018 do Vsbg tổ chức và tài trợ bởi Tam Quốc GO – Game Mobile Thẻ tướng số 1 Việt Nam.” Và nội dung kêu gọi, giới thiệu cá nhân tùy thích. Lưu ý, trên ảnh và clip có logo của nhà tài trợ và #vsbg.me.
Trailer nóng bỏng của cuộc thi
Để tăng thêm phần kịch tính và sự ganh đua nhằm chọn ra gương mặt tiêu biểu nhất, Tam Quốc GO cũng quyết định chi tổng giá trị giải thưởng lên tới 40 triệu VNĐ tiền mặt và hợp đồng quảng cáo trị giá 50 triệu đồng cho những mem nữ được bầu chọn nhiều nhất.
Dù mới phát động, nhưng ngay lập tức, cuộc thi đã thu hút rất nhiều bài dự thi chất lượng, và “nóng bỏng”, hứa hẹn sẽ bùng nổ trong cộng đồng mạng thời gian tới.
Những hot girl “nóng bỏng” đầu tiên của cuộc thi
Về Tam Quốc GO là tựa game bất ngờ nổi lên trong hằng hà sa số các game mobile thể loại thẻ bài RPG đang có mặt trên thị trường. Tuy có cùng bối cảnh Trung Quốc và phong cách đồ họa Chibi nhưng game lại có tạo hình rất ngầu và bắt mắt, hiệu ứng âm thành rất vui tai, cùng 1 bố cục rõ ràng không tràn lan như nhiều game Mobile hiện giờ.
Các skill được trau chuốt rất tỉ mỉ bởi nền tảng hiệu ứng đa dạng phong phú nhưng đáng kể nhất là sự cân bằng, đổi mới các yếu tố nhập vai chiến thuật, tạo ra những điểm biến hóa khôn lường, đa dạng trên cả hoạt động PvE và PvP.
Tam Quốc GO sẽ chính thức ra mắt vào 10h ngày mai 20/07.
Hiện độc giả đã có thể tải Tam Quốc GO tại: http://tamquocgo.vn/taigame
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.