Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa - Game mobile ăn theo phim nổi tiếng

21/07/2017 14:01 GMT+7

Lại là một sản phẩm ăn theo phim của các nhà làm game Trung Quốc.

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa là một bộ phim truyền hình Trung Quốc có đề tài cổ trang huyền huyễn được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử, kể về chuyện tình kéo dài ba đời ba kiếp của Đế cơ Thanh Khâu Bạch Thiển và Thái tử Cửu Trùng Thiên Dạ Hoa. Bộ phim này đạt được thành công cực lớn tại Trung Quốc với khoảng 30 tỉ lượt xem trực tuyến, và đương nhiên nó cũng trở thành mục tiêu mà các nhà làm game Trung Quốc nhắm tới, khi mà xu hướng sản xuất game ăn theo phim đang nở rộ.

Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa Mobile là một sản phẩm game vận hành trên nền tảng di động. Trò chơi mở ra không gian huyền huyễn sống động, lãng mạn và nhiều trường cảnh mang dáng dấp của phiên bản trên màn ảnh nhỏ, đủ sức thu hút cả game thủ lẫn những người hâm mộ phim.

Nhìn chung trò chơi có nội dung khá giống với nguyên tác bộ phim, nhưng càng về sau nội dung của game càng được sáng tạo và biến thể nhiều hơn nhằm tạo nên sự hấp dẫn, kích thích cho game thủ, khiến họ như được trải nghiệm hai bộ phim ở hai phiên bản khác nhau.

Trò chơi này được đánh giá là mô phỏng thế giới tiên hiệp cực kỳ đẹp mắt cùng hệ thống nhân vật được thiết kế chỉnh chu, chi tiết. Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa  Mobile chủ yếu sử dụng lối chơi vượt phó bản kết hợp với một chút lối di chuyển bản đồ mở, điều này khá thú vị và thỏa mãn được đa dạng người chơi hơn. Hơn nữa, càng về sau hệ thống nhiệm vụ và hoạt động của game càng đặc sắc khiến người chơi phải bỏ ra nhiều thời gian hơn để làm quen.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.