Tâm sự gửi chồng của nữ game thủ

22/06/2014 13:00 GMT+7

Chồng thân yêu, em có 10 “thỏa thuận” trước khi quyết định dọn đồ sang ở với anh và mình trở thành vợ chồng.

Ảnh minh họa

(Ảnh minh họa)

From:  Vợ

To: Chồng

Có 10 điều anh cần phải nhớ khi trở thành chồng của em:

  1. Dù bất kì hoàn cảnh nào, anh cũng phải luôn biết rằng, giang hồ có thể đại loạn, sơn hà có thể nguy biến, còn vợ thì nhất quyết không thể bị bỏ mặc.
  2. Khi đạt level cao hơn em, nhiều vật phẩm “chất” hơn em, khi em đòi bằng được, hãy cười hì hì và chiều lòng em. Hãy luôn hiểu rằng vợ anh hoàn toàn có quyền làm vậy. 
  3. Những lúc anh chém bão với giang hồ bằng hữu, không bao giờ được lấy lí do: “Từ ngày có vợ…” để mào đầu cho việc mất phong độ cày game của anh (dù đúng là như vậy), đơn giản bởi điều đó làm em không vui. 
  4. Khắc cốt ghi tâm thêm cả điều này nữa, em mới là vợ anh, còn “bà xã” ở game x,y,z thì không phải. 
  5. Ít ra lúc anh chơi game để giải trí sau ngày làm việc căng thẳng, còn em vẫn phải làm việc nhà, thì hãy biết dừng lại vài phút dù chỉ để trò chuyện với em, em sẽ rất thích. 
  6. Khi hai đứa cùng chơi một game mới, là chồng em, đừng khó chịu khi em hỏi và làm phiền anh quá nhiều, nếu chỉ một lần em chưa hiểu, hãy kiên nhẫn chỉ em lần thứ hai, hoặc là đến cả lần n+1 (nếu cần thiết). Đặc biệt, không được nói em "gà".
  7. Cũng có khi vì em mê game nên thỉnh thoảng (chỉ thỉnh thoảng thôi) quên bẵng nhiệm vụ của mình, hãy nhắc nhở em nhẹ nhàng, em lỡ có nóng nảy, nhường em một chút, chuyện này nhờ anh. 
  8. Nếu có lỡ tiêu quá nhiều tiền vào game, hãy thành thật với em, có lẽ em sẽ giận dỗi, nhưng em an tâm… 
  9. Anh đừng cố lấy lòng em chỉ để được ngồi trên máy lâu hơn chút nữa, bởi chuyện đó vô cùng không đáng, đừng bao giờ vì chuyện nhỏ mà thiên hạ đại loạn. 
  10. Cuối cùng, mong anh luôn nhớ, dù trong game anh đại khai sát giới, xưng bá võ lâm, thống nhất giang hồ, thì trong thế giới thực, anh chỉ đơn giản là chồng của em mà thôi. 

Ký tên: Vợ

P.S: nhớ chuyển cho em bộ trang bị mà anh mới up được khuya qua.

 Ảnh: Diminishinglucy

(Ảnh minh họa)

From:  Chồng của vợ

To: Vợ 

  1. Anh mong em luôn hiểu một điều, trước khi lấy nhau, cả hai chúng ta đều từng là game thủ.
  2. Từ 2 đến 9, anh không ý kiến gì, em có thể tự điền vào.
  3. Dù sau này có chuyện gì xảy ra, hay trong bất kì hoàn cảnh và thời khắc khó khăn nào, hãy luôn nhớ điều số 1. Yêu em.

Ký tên: Chồng của vợ

P.S: em cứ tự nhiên, vì em là vợ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.