Tân Hoành Tảo vắng hoe người chơi sau thời gian ngắn

07/04/2017 12:22 GMT+7

Ra mắt từ nửa cuối tháng 3, thế nhưng, lượng người chơi game Tân Hoành Tảo rất thấp, thậm chí nhiều server chỉ có vài game thủ.

Tân Hoành Tảo là webgame nhập vai, do Việt Game Studio phát hành. Sản phẩm được xây dựng dựa theo cốt truyện Xạ Điêu Tam Khúc của văn hào kiếm hiệp Kim Dung.
Ra mắt từ ngày 23.3, Tân Hoành Tảo vốn không nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ, do đồ họa, chất lượng cũng như lối chơi của sản phẩm này không có quá nhiều mới mẻ, khiến người chơi nhanh chán. 
Tuy từng có một thời gian, lượng đăng nhập Tân Hoành Tảo đi vào ổn định, nhưng nó cũng chỉ kéo dài được vài ngày đầu sau khi ra mắt. Còn lại, liên tục trong tháng 4, số lượng game thủ bán acc, nghỉ game tăng lên đáng kể.
Đặc biệt, trong những ngày gần đây, Tân Hoành Tảo liên tục gặp một số lỗi liên quan đến đường truyền, mất kết nối máy chủ,... Cùng với đó, người chơi hầu như không còn biết làm gì trong game khi không còn ai để ganh đua, thi thố, nạp tiền đua top xong cũng bỏ ngang vì không có động lực cạnh tranh.
Mới chỉ ra mắt chưa đầy 1 tháng, server cũng chỉ ở mức 3 máy chủ, nhưng lượng người chơi Tân Hoành Tảo đang ít dần từng ngày. Thậm chí, một số server đầu chỉ còn dăm ba ông bạn ngồi nói chuyện trên kênh thế giới, vắng lặng và trống trải.
Hiện tại, vẫn chưa có nhiều động thái tịch cực nào từ phía game thủ trong việc sẽ quay lại với tựa game này. Nhiều game thủ tâm huyết cũng cảm thấy chán nản khi bạn bè cứ thế mà bán tài khoản, thậm chí cho không để nghỉ game.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập  nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.