Tân Sư Muội 2 ra mắt landing page, tặng game thủ iPhone 7

25/05/2017 16:00 GMT+7

Như vậy ngày ra mắt của Tân Sư Muội 2 chắc chắn không còn xa nữa.

Tân Sư Muội 2 được giới thiệu là game mobile nhập vai có nội dung phỏng tác theo truyện và phim Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ. Trò chơi được xây dựng trên nền đồ họa 2.5D tương đối bắt mắt, các nhân vật trong Tân Sư Muội 2 được thiết kế theo phong cách Chibi khá dễ thương. Trò chơi này cũng được coi là phiên bản tiền truyện của sản phẩm Tân Sư Muội đã đóng cửa cách đây không lâu.

Mới đây, Tân Sư Muội 2 đã chính thức ra mắt landing page khá đặc sắc như một lời khẳng định rằng sản phẩm này sẽ sớm đến tay game thủ Việt. Trong landing page, Tân Sư Muội 2 cũng giới thiệu rất nhiều thông tin xoay quanh 5 môn phái: Duy Hiệp, Nhạc Sư, Thích Khách, Thuật Sĩ , Du Hiệp và hàng loạt tính năng đặc sắc trong game như: PK xuyên không, hệ thống Thú Cưỡi đa dạng, Linh Sủng cực độc, Tình Duyên Sư Đồ, Bang Chiến rực lửa,... giúp mang đến một cái nhìn tổng quan đầu tiên cho game thủ trước ngày tựa game lên sóng chính thức.

Bên cạnh đó, game thủ cũng có cơ hội tham gia nhiều sự kiện đang diễn ra tại landing page này với các mốc Ước nguyện tương ứng để nhận được những giftcode giá trị. Đặc biệt hơn, người chơi may mắn nhất sẽ có cơ hội dành giải Đặc Biệt trong chương trình quay số may mắn để sở hữu 1 iPhone 7 Plus Red vô cùng sành điệu.

Với việc ra mắt landing page trong những ngày cuối tháng 5 như vậy, nhiều khả năng ngày ra mắt chính thức của Tân Sư Muội 2 sẽ được ấn định vào đầu tháng 6 sắp tới.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.