Tào tháo truyện cập nhật phiên bản mới

28/12/2013 09:09 GMT+7

Game sẽ có bản cập nhật lớn đầu tiên sau hơn 1 năm vận hành, với tên Danh tướng truyền kỳ.

Nhà phát hành MCCorp đã quyết định cập nhật một phiên bản lớn cho game mobile online Tào tháo truyện (TTT) sau hơn 1 năm vận hành, với tên Danh tướng truyền kỳ, vào những ngày cuối năm 2013. Ngoài ra, MCCorp còn công bố game đang chuẩn bị ra mắt phiên bản webgame.

Tào tháo truyện cập nhật phiên bản mới 

Trọng tâm trong phiên bản Danh tướng truyền kỳ là sự thay đổi toàn diện và nâng cấp hàng loạt các tính năng liên quan đến Danh tướng, vốn là tính năng hấp dẫn bậc nhất của TTT. Trên chiến trường, game thủ sẽ có thể phân biệt được danh tướng căn cứ giá trị phát triển của tướng lĩnh qua màu sắc rực rỡ của hình sao tương ứng. Với các màu vàng, đỏ, tím, cam dành cho tướng lĩnh có giá trị phát triển khác nhau, khả năng phân biệt được tướng VIP sẽ rất dễ dàng. Điều này sẽ tạo nên hứng thú chiêu mộ danh tướng, góp phần tăng thêm cảm giác thành tựu và sự thỏa mãn chơi người chơi.

Tào tháo truyện cập nhật phiên bản mới 

Trong phiên bản này, TTT cũng tập trung thay đổi giao diện nhằm nâng cao độ tương tác với game thủ. Ngoài ra, game sẽ sửa đổi phần giao diện nhiệm vụ, làm cho giao diện trật tự, biểu hiện thông tin rõ ràng hơn. TTT còn tăng thời gian tồn tại của người chơi, mức độ hoạt động, thời gian online cùng các số liệu, hỗ trợ người chơi mới.

 Tào tháo truyện cập nhật phiên bản mới

Tào tháo truyện cập nhật phiên bản mới

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo trang chủ của game tại địa chỉ: www.3t.mobay.vn

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.