Tập Kích: Chặng đường chinh phục Chung Kết Thế Giới sắp bắt đầu

21/11/2016 13:00 GMT+7

Chỉ còn 1 tuần nữa, hai đội tuyển đại diện cho Tập Kích Việt Nam sẽ chính thức đáp chuyến bay sang Trung Quốc để tham dự Chung Kết Thế Giới...

Giải đấu Hero Pro League Việt Nam 2016 khép lại, cũng là lúc các đội tuyển đại diện cho Tập Kích Việt Nam bước vào thời điểm luyện tập với cường độ cao nhất, căng thẳng nhất để tiếp tục hành trình chinh phục Chung Kết Thế Giới, khẳng định bản lĩnh nước nhà...

Các đại diện của Việt Nam

Như Thanh Niên Game đã thông tin tới quý độc giả trong bài viết trước, Tập Kích Việt Nam sẽ có hai đội tuyển đại diện tham gia vào Chung Kết Thế Giới tổ chức tại Trung Quốc: ProGK và VNAllStars.

ProGK - Đương kim vô địch HPL Việt Nam

Có lẽ không cần phải nói nhiều về hành trình kỳ diệu của ProGK trên con đường chinh phục ngôi vương của Tập Kích Việt Nam. Đứng thứ 3 tại Chung Kết Miền Bắc, thậm chí không được đánh giá cao tại Chung Kết Quốc Gia, thế nhưng ProGK đã hủy diệt tất cả các đối thủ cản đường và đoạt lấy chức vô địch một cách hết sức thuyết phục.

Tập Kích - Chung Kết Thế Giới

Danh sách thi đấu chính thức của ProGK tại CKTG

Tập Kích - Chung Kết Thế Giới

Tập Kích - Chung Kết Thế Giới

Tập Kích - Chung Kết Thế Giới

Tập Kích - Chung Kết Thế Giới

Tập Kích - Chung Kết Thế Giới

VNAllStars - Siêu sao Việt Nam

Đúng như cái tên, VNAllStars là tập hợp của những "siêu xạ thủ" trong làng Tập Kích Việt Nam. Họ được tuyển chọn từ các đội tuyển chuyên nghiệp, theo những tiêu chí khắt khe mà ban tổ chức HPL đặt ra. Mặc dù là một đội tuyển chỉ mới được triệu tập kể từ sau khi HPL Việt Nam kết thúc, nhưng với việc sở hữu các "tay súng" hoàn hảo ở từng vị trí, VNAllStars chính là 'bài tẩy' của Việt Nam tại Chung Kết Thế Giới.

Tập Kích - Chung Kết Thế Giới

Danh sách thi đấu chính thức của VNAllStars tại CKTG

Tập Kích - Chung Kết Thế Giới

Tập Kích - Chung Kết Thế Giới

Tập Kích - Chung Kết Thế Giới

Tập Kích - Chung Kết Thế Giới

Tập Kích - Chung Kết Thế Giới

'Nỗi lo VISA' đã không còn

Cả hai đội tuyển ProGK và VNAllStars đã được chính thức triệu tập vào chương trình luyện tập đặc biệt, ngay sau khi kết thúc Chung Kết Quốc Gia HPL Việt Nam. Theo thông tin chính thức, các vận động viên của cả 2 đội tuyển sẽ được tham gia chương trình huấn luyện từ xa và huấn luyện tập trung trước khi tham gia Chung Kết Thế Giới. Các đội tuyển cũng sẽ luyện tập chiến thuật/kỹ năng theo chỉ đạo của ban huấn luyện.

Tập Kích - Chung Kết Thế Giới

Bên cạnh đó, cả 2 đội cũng đồng thời luyện tập chiến thuật và làm quen phong cách chơi của nhau thông qua các kênh riêng để cho ra được sự phối hợp và kĩ năng ưng ý nhất. Đây cũng là khoảng thời gian thích hợp để nghiên cứu/đánh giá các đối thủ trên khắp các khu vực sẽ tham gia CKTG lần này.

Tập Kích - Chung Kết Thế Giới

Ngoài ra, ban tổ chức HPL Việt Nam cũng đang gấp rút chuẩn bị các thủ tục cần thiết để đưa đoàn vận động viên/huấn luyện viên của chúng ta sang Trung Quốc thi đấu. Chia sẻ về "nỗi lo VISA" đã ám ảnh thể thao điện tử Việt nhiều năm qua - đặc biệt khi mà gần đây, Trung Quốc đã ban bố các điều khoản khắt khe hơn về VISA cho các vận động viên eSports - đại diện VTC Mobile cho biết: "Các tiến trình thủ tục xin cấp VISA cho đoàn Việt Nam đều diễn ra khá thuận lợi. Mặc dù gặp đôi chút khó khăn về mặt địa lý do tuyển thủ Hoàng Văn Thắng (ProGK) đang ở Nhật Bản, nhưng các vấn đề đều đang trong tầm kiểm soát và đảm bảo để Thắng có thể cùng đoàn Việt Nam sang Trung Quốc thi đấu"

Lịch trình của đoàn Việt Nam tại CKTG

Chung Kết Thế Giới Tập Kích sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 30.11 sắp tới. Dự kiến, đoàn vận động viên Việt Nam sẽ có mặt tại Trung Quốc vào ngày 28.11 để ổn định các công tác sinh hoạt/chuẩn bị cho giải đấu quan trọng này.

Lịch trình cụ thể

Thời gian Hoạt động
29.11 Đoàn VĐV Việt Nam tiến hành báo danh
30.11 Thi đấu Vòng loại CKTG
1.12 Vòng Tứ Kết
2.12 Vòng Bán Kết
3.12 Chung Kết

Sau khi Chung Kết Thế Giới kết thúc, đoàn Việt Nam sẽ trở về vào ngày 4.12 trong vòng tay "thân thương" của người hâm mộ Tập Kích nói riêng, và của cộng đồng game thủ đam mê thể thao điện tử Việt Nam nói chung.

Thanh Niên Game sẽ liên tục đồng hành cùng các tuyển thủ Tập Kích Việt Nam tại Chung Kết Thế Giới trong các bài viết tiếp theo.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.