Tập Kích - Vòng loại HPL Việt Nam: Cụm thi đấu Miền Nam sẵn sàng 'khai hỏa'

Khương Duy
Khương Duy
06/09/2016 17:30 GMT+7

Sau khi Máy chủ Miền Bắc 1 thi đấu xong, cũng là lúc các đội tuyển khu vực Miền Nam tiến vào những trận so tài...

'Anh tài' đã lộ diện ở cụm Miền Bắc 1

Ngày 31.8 vừa qua, vòng loại giải đấu Hero Pro League Việt Nam đã chính thức khởi tranh với các trận đấu đầu tiên của các đội tuyển ở máy chủ Miền Bắc 1.

Tập Kích giải đấu HPL Việt Nam

Tổng cộng có 18 trận "đọ súng" đã diễn ra trong gần 1 tuần thi đấu (chỉ có 3 ngày thi đấu thực do nghỉ lễ), cuối cùng, sau hai vòng đấu, 6 đội tuyển Tập Kích mạnh nhất của cụm máy chủ Miền Bắc 1 đã chính thức lộ diện.

Tập Kích giải đấu HPL Việt Nam

Sáu đội tuyển mạnh nhất cụm Miền Bắc 1 đã được xác định

Một vài trận đấu tiêu biểu:

Sáu đội tuyển này sẽ trở thành các đại diện của cụm thi đấu này tiến vào vòng thi đấu tiếp theo của Hero Pro League Việt Nam. Tuy nhiên, tạm thời các đội tuyển sẽ phải "ngồi chờ" cho đến khi kết thúc giai đoạn vòng loại (ngày 17.9) - trong khi hiện tại mới chỉ tiến đến khu vực thi đấu thứ 2: Miền Nam

Cụm thi đấu Miền Nam sẵn sàng khai hỏa

Tập Kích giải đấu HPL Việt Nam

Bắt đầu từ 19 giờ tối nay (6.9), các trận đấu thuộc cụm Miền Nam sẽ chính thức bắt đầu. Cả hai cụm thi đấu Miền Nam 1 và Miền Nam 2 đều sẽ thi đấu "nhanh gọn" trong tổng thời gian 8 ngày, đương nhiên sẽ được chia làm 2 đợt: Miền Nam 1 (6.9 - 8.9) và Miền Nam 2 ( 13.9 - 14.9). Lịch thi đấu chi tiết quý độc giả cùng cộng đồng game thủ có thể theo dõi ngay dưới đây:

Cụm Miền Nam 1

Tập Kích giải đấu HPL Việt Nam

Cụm Miền Nam 2

Tập Kích giải đấu HPL Việt Nam

Quý độc giả cùng cộng đồng game thủ có thể theo dõi tường thuật trực tiếp các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại Hero Pro League Việt Nam tại đây.

Tập Kích giải đấu HPL Việt Nam

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật tin tức liên quan đến giải đấu mobile eSports Hero Pro League Việt Nam của Tập Kích trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.