Tây Du Giáng Ma Lục tiếp tục mở thử nghiệm

10/06/2017 09:00 GMT+7

Đây đã là lần thử nghiệm thứ 5 của trò chơi "dị bản Tây Du Ký" này kể từ khi được giới thiệu

 Tây Du Giáng Ma Lục là game online nhập vai chiến đấu do Qiaoyou phát triển và được Leyou Games phát hành tại Trung Quốc. Bối cảnh trò chơi được xây dựng phỏng theo nguyên tác Tây Du Ký quen thuộc, tuy nhiên có một số cải biến để tạo ấn tượng, tiêu biểu như việc Đường Huyền Trang bỗng nhiên "chuyển giới" thành nữ nhân.

Bước vào thế giới trong Tây Du Giáng Ma Lục, người chơi sẽ được trải nghiệm hành trình thỉnh kinh tương tự thầy trò Đường Tam Tạng, đồng thời tu tập 72 phép biến hóa, chiến đấu với các thế lực yêu ma,... Mặc dù vậy, hệ thống 72 biến này được đánh giá là chưa thực sự hấp dẫn, bởi không có nhiều tác dụng trong chiến đấu, đặc biệt là trong những trận đánh quần thể như Bang hội, Lãnh địa chiến,..

Ở phiên bản hiện tại, trò chơi có mở ra tất cả 5 nghề nghiệp để người chơi lựa chọn gồm Lực Sĩ, Cầm Sư, Kiếm Tiên và Ảnh Thích, kèm một nghề nghiệp sử dụng cung/nỏ sắp được ra mắt trong tương lai. Thiết kế vai trò và khả năng chiến đấu của từng nghề nghiệp có khác biệt rõ ràng, nhưng thú vị là tất cả đều có thiên hướng tấn công chứ không phân chia vai trò kiểu truyền thống.

Sau đợt thử nghiệm khá thành công vào đầu tháng 4 vừa qua, Tây Du Giáng Ma Lục sẽ tiếp tục mở đợt thử nghiệm không giới hạn và không reset dữ liệu từ hôm nay (10.6). Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể download/cài đặt Tây Du Giáng Ma Lục tại trang chủ trò chơi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.