Tây Du Phong Thần Ký chính thức ra mắt 01.03

27/02/2018 11:28 GMT+7

Tây Du Phong Thần Ký đã chính thức mở tải, sẵn sàng ra mắt ngày 01.03 sắp tới cùng với hàng loạt sự kiện chào mừng dành cho game thủ.

Tây Du Phong Thần Ký là MMORPG tiên hiệp mô phỏng lại bối cảnh và cốt truyện trong bộ manhua Tây Du đang cực kì nổi tiếng tại Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Một phần nhờ sức hút của tác phẩm này mà trò chơi nhanh chóng trở thành game nhập vai đang được cộng đồng manhua đón đợi, sau một thời gian dài game kiếm hiệp đã trở nên nhàm chán với nhiều game thủ Việt.
Bước vào thế giới huyền huyễn được kết hợp khéo léo giữa 2 bộ tiên hiệp “khủng” nhất trong lịch sử Trung Hoa: Tây Du Ký và Phong Thần Bảng, người chơi sẽ lựa chọn 1 trong 3 class để khám phá những câu chuyện đậm chất liêu trai chí dị trong trò chơi này. Yêu Vương với pháp thuật cao siêu, Kiếm Tiên sử dụng tốc độ và bạo kích hay Thiên Tướng áp đảo đối phương bằng sự kiên cường trong chiến đấu.
Điều khiến Tây Du Phong Thần Ký được cộng đồng game thủ đánh giá cao hơn hẳn nhiều MMORPG khác, chính là tính năng giao dịch trực tiếp vốn là một phần không thể thiếu trong các game MMORPG huyền thoại trên PC trước đây như MU Online hay VLTK. Với tính năng này một xã hội ảo với đầy đủ góc cạnh và trải nghiệm mới sẽ được tái hiện ngay trên smartphone.
Đồng thời, nhờ giao dịch và đấu giá, Tây Du Phong Thần Ký trở thành “miền đất hứa” với cộng đồng game thủ cày cuốc. Những câu chuyện “bán rác mua SH” sẽ lại một lần nữa được tái hiện dưới sức cày “trâu” đã quá nổi tiếng của game thủ. Ngoài ra việc có thể giao dịch trực tiếp, giúp những cộng đồng game như bang hội, liên minh có thể hỗ trợ nhau một cách dễ dàng hơn, hay đơn giản là “xin đồ” cũng dễ hơn khi mới chơi.
Bên cạnh đó, Tây Du Phong Thần Ký cung cấp cho game thủ vô cùng nhiều tính năng PvP, PvE và mở hết giới hạn của PK. Người chơi có thể PK bất kì ai và bất kì lúc nào, tại bất kì đâu thậm chí ngay trong thành nếu muốn, kẻ bị hạ gục sẽ có tỷ lệ rớt đồ trên người nếu không khóa.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại đây
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.