TCL giành chức vô địch Khu Vực Đại Chiến 2018 với sự tỏa sáng của SuperMassive

09/07/2018 09:32 GMT+7

Theo đó, khu vực Thổ Nhĩ Kì rất xứng đáng dành chức vô địch khi chiến thắng trước khu vực Nga với tỉ số 3 - 1.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại
Sau 4 ngày thi đấu liên tục, giải đấu Đại Chiến Khu Vực (Rift Rivals) 2018 của Liên Minh Huyền Thoại giữa 3 khu vực LCL (Nga), TCL (Thổ Nhĩ Kì), VCS (Việt Nam) đã kết thúc vào thứ 7 (ngày 7.7) tuần trước.

Với cương vị là một khu vực có thành tích cao tại mùa giải 2017 và 2018 vừa rồi, các đội Việt Nam được rất nhiều người hâm mộ trong và ngoài nước mong đợi giành được thành tích cao tại giải đấu lần này. Tuy nhiên có vẻ như cả Nga và Thổ Nhĩ Kì đều chuẩn bị rất kĩ cho giải đấu lần này nên các đội tham gia lần này rất ngang tài ngang sức.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, cả GAM và EVOS đều giành chiến thắng khá dễ dàng trước RoX và GMB của Nga. Tuy nhiên tới ngày thi đấu tiếp theo, đáng tiếc họ lại để thua trước 2 đại diện đến từ Thổ Nhĩ Kì là RBE và SUP. Kết thúc vòng đấu bảng, Nga bất ngờ vượt lên dẫn trước khi hạ gục cả 2 đội tuyển mạnh nhất của từng khu vực khác là EVOS và RBE để giành vị trí nhất bảng.

Tới vòng bán kết, chỉ có GAM là mang về 1 trận thắng cho VCS, cả 3 đội của Việt Nam đều thua cả 3 trận còn lại trước TCL và đành chấp nhận rời bỏ cuộc chơi sớm ngay tại sân nhà. Theo đó, TCL đã bước vào trận chung kết để đối mặt với khu vực LCL mà không cần sự ra mặt của đội tuyển SuperMassive.

Khởi đầu lượt trận chung kết, cả LCL và TCL đều giành được một trận thắng khá quý giá trước đối thủ. Tuy nhiên một lần nữa, SuperMassive đã thể hiện rằng những thành tích ‘càn quét’ giải đấu nội địa cũng như những lần gây sóng gió tại các giải của khu vực Wildcard không phải là không có căn cứ khi họ đã gánh cả khu vực trong 2 trận đấu cuối cùng. Với khả năng kiểm soát các mục tiêu lớn đầu trận cũng như sự phối hợp khá nhịp nhành của các thành viên trong đội, SUP đã lần lượt hạ gục 2 đội tuyển RoX và Gambit Gaming để mang lại chiến thắng cho Thổ Nhĩ Kì.

Theo đó, khu vực TCL đã chính thức lên ngôi vô địch giải Đại Chiến Khu Vực 2018 của Liên Minh Huyền Thoại với tỉ số chung cuộc 3 - 1.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.