Teams League Serie A: Sân chơi chung cho cộng đồng FIFA Online 3 TP.HCM

09/07/2015 19:00 GMT+7

Sau giai đoạn khởi động thành công với chuỗi các sự kiện offline, tổ chức 2 giải đấu đồng đội khá quy mô và nghiêm túc, CLB FIFA Online 3 TP.HCM đã thu hút sự chú ý từ cộng đồng game thủ từ khắp nơi.

Bên cạnh nhiệt huyết của tập thể thành viên, việc tập hợp được một ban quản trị đam mê, có chuyên môn tốt đã tạo ra những bước đi vững chắc trong con đường tạo nên một CLB. Điều mà các thành viên của CLB FIFA Online 3 TP.HCM muốn vươn đến đó chính là tính tổ chức cao, sức lan tỏa lớn và có nhiều khả năng tiến lên môi trường eSports chuyên nghiệp.

Đây là mùa giải đầu tiên mà CLB FO3 TP.HCM đứng ra tổ chức. Ngoài việc sắp xếp các công tác tổ chức của một giải đấu chuyên nghiệp, các thành viên của CLB còn phải vận động tài trợ từ NPH Vietnam Esports, hệ thống các phòng máy cùng nhiều nhà tài trợ khác tài trợ về giải thưởng... Với tất cả các yếu tố trên, CLB đã có tất cả điều kiện cần thiết để vươn mình từ một sân chơi cộng đồng nhỏ trở thành một đấu trường đông về số lượng và tốt về chất lượng. 

CLB đã đứng ra tổ chức 2 giải đấu

Để mở đầu cho mùa giải 6 tháng cuối năm 2015, CLB FO3 TP.HCM tổ chức giải đấu HCM Teams League Serie A. Đây là giải đấu quy tụ 10 đội FO3 mạnh nhất CLB thời điểm hiện tại. Có thể nói đây là giải đấu tập thể có chất lượng tuyển thủ tốt nhất khu vực TP.HCM hiện nay. 

10 đội FO3 gồm 4EVE, 3H, Progamer, VuaBoCap, FFG, XaQue, HCM United, SG Immortal, GTVT, DangCap Group sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt theo thể thức 5vs5 tính điểm. HCM Teams League cũng là nơi xác định đội tuyển FO3 đại diện TP.HCM tham gia các giải vô địch cấp quốc gia sắp tới.

Bạn đọc có thể xem lịch và địa điểm thi đấu của giải tại trang chủ của CLB và tham gia dự đoán kết quả các trận đấu để nhận quà từ CLB.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.