Teen teen tặng Giftcode mừng máy chủ mới Only U

08/03/2014 06:30 GMT+7

Thanh Niên Game kết hợp cùng Teen Teen tặng các "gunner" Giftcode nhân dịp tựa game này ra mắt máy chủ mới Only U vào lúc 9 giờ ngày 8.3

Sau những cái tên không thể teen hơn như Kim chi, Củ cải, Phồng tôm, Thánh nhọ, Không đòi quà… Teen teen tiếp tục tung ra máy chủ mới Only U vào đúng ngày lễ 8.3. Đây chính là cơ hội để người chơi được hóa thân thành siêu anh hùng chibi dễ thương và trải nghiệm những tính năng hấp dẫn cùng độ họa dễ thương của tựa game.

 

Server mới Only U ra mắt vào lúc 9 giờ ngày 8.3

Teen teen hiện đang sở hữu một cộng đồng game thủ khá tốt, và hấp dẫn giới trẻ bởi thể loại game bắn súng canh tọa độ thân thuộc, dễ chơi làm gợi nhớ đến tượng đài Gunbound và Gunny thuở nào. Bên cạnh đó, tựa game gMO này còn gây ấn tượng với game thủ về những ngôn ngữ game rất “teen”, gần gũi với thị hiếu của giới trẻ và hiện tại nhận được hơn 3.000 lượt đánh giá 5 sao trên Google Play.

 

Teen Teen gây ấn tượng từ ngôn ngữ game teen

Update 3: Vì lỗi kỹ thuật của bộ phận xuất code phía nhà phát hành, các giftcode trong đợt tặng bạn đọc vừa rồi đều là giftcode Nước mía. Thanh Niên Game xin phép cáo lỗi cùng bạn đọc và sẽ gởi tặng thêm 100 code Hủ Tiếu cùng 300 code Nước mía vào ngày mai 11.3.2014. Mời bạn đọc tiếp tục theo dõi và chờ nhận code theo hướng dẫn bên dưới.

Update 2: Vì lí do kỹ thuật, đợt phát giftcode ngày 8.3 có những giftcode không sử dụng được, Thanh Niên Game xin gởi đến quý bạn đọc đợt giftcode khác từ ngày 10.3.2014.

Update 1: Độ hot của Teen teen đã được chứng tỏ khi 100 giftcode mà Thanh Niên Game gởi đến bạn đọc đã hết chỉ trong vòng vài tiếng mở công khai. TNG đang tiếp tục liên hệ với NPH VTC Online để nhận thêm giftcode từ 10.3.2014

Nhân sự kiện mở máy chủ mới Only U vào lúc 9 giờ ngày 8.3, Thanh Niên Game cùng nhà phát hành VTC Online gửi tặng bạn đọc giftcode mang tên Hủ Tiếu. Để nhận code, mời các bạn làm theo hướng dẫn:

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về game Teen teen tại trang chủ hoặc download game tại đây

Fanpage: https://www.facebook.com/teenmobi

Thông tin Gift code Hủ tiếu:

  • Hỗ trợ cho tất cả người chơi ở tất cả các server
  • Mảnh rồng xanh sơ
  • Đá cường hóa lv4
  • Túi 500 bạc
  • Túi đồng ngẫu nhiên
  • Hộp ác ma
  • Chén thánh giác tỉnh
  • Siêu tiến hóa nghi Cấp 1
  • Siêu tiến hóa nghi Cấp 2
  • Bánh kem ô mai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.