Tencent giói thiệu game mobile 'ăn theo' tiểu thuyết Đấu Phá Thương Khung

22/05/2018 07:43 GMT+7

Trò chơi có tên gọi là Đấu Phá Thương Khung: Đấu Đế Chi Lộ, là một sản phẩm di động được phát triển dựa trên IP Đấu Phá Thương Khung khá nổi tiếng.

Đấu Phá Thương Khung: Đấu Đế Chi Lộ là game mobile nhập vai 3D có đề tài tu tiên huyền huyễn, lấy nền tảng bối cảnh cốt truyện Đấu Phá Thương Khung của tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu. Xuyên suốt trò chơi, Đấu Phá Thương Khung Mobile sẽ truyền tải đầy đủ nội dung của bộ tiểu thuyết Đấu Phá Thương Khung, khắc họa một Đấu Khí Đại Lục rộng lớn đầy quyến rũ với những hành trình hấp dẫn của Viêm Đế Tiêu Viêm, Huân Nhi, Dược Lão,... quen thuộc.

Đấu Phá Thương Khung Mobile mang trong mình hầu hết những tính năng thường thấy ở thể loại MMORPG như hệ thống trang bị, hệ thống vũ khí, hệ thống kỹ năng, hệ thống đấu hồn, …Trong đó trò chơi có tập trung vào những tính năng PK trên quy mô lớn, cho phép người chơi thành lập và gia nhập gia tộc, rồi tiến hành chiến tranh diên rộng vô cùng hấp dẫn. Bên cạnh đó game còn có hệ thống cánh với khả năng gia tăng năng lực lẫn cải thiện vẻ ngoài cho nhân vật.

Số lượng nhân vật cũng như đặc trưng cụ thể của từng nhân vật chưa được Tencent thông báo chính thức, song có thể thấy những hoạt động trong game đòi hỏi rất nhiều sự kết hợp giữa những người chơi với nhau bất kể ở lớp nhân vật nào. Đấu Phá Thương Khung: Đấu Đế Chi Lộ cũng chưa hé lộ thời điểm phát hành, tuy nhiên nhiều khả năng trò chơi sẽ sớm ra mắt trong năm nay để phần nào cạnh tranh với sản phẩm Vũ Động Càn Khôn Mobile (cũng phát triển dựa trên bộ tiểu thuyết tu tiên cùng tên của Thiên Tằm Thổ Đậu) của Snail Games đã được giới thiệu cách đây từ lâu.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.