Tencent hé lộ thời điểm ra mắt Call Of Duty Mobile

Khương Duy
Khương Duy
25/04/2019 08:37 GMT+7

Phiên bản Call Of Duty Mobile dành cho thị trường Đông Nam Á do Garena phát hành hiện vẫn chưa có động tĩnh cho thấy sẽ sớm ra mắt.

Call Of Duty Mobile là game di động được phát triển dựa trên thương hiệu FPS đình đám Call Of Duty. Trò chơi được phát triển dưới sự hợp tác của “cha đẻ” COD – Activision và Timi Studios – Tencent. Call Of Duty Mobile đã từng mở đợt thử nghiệm giới hạn tại Úc vào cuối năm ngoái và đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng.
Trong Call Of Duty Mobile, người chơi có thể thấy mình sẽ được thỏa sức vẫy vùng trong các trận đấu súng góc nhìn thứ nhất, sử dụng hàng loạt vũ khí tối tân và hỏa lực hỗ trợ. Activision cũng cho biết, họ sẽ đưa vào Call Of Duty Mobile nhiều bản đồ được game thủ ưa thích – như Nuketown và Crash. Mặc dù được sản xuất dựa trên cảm hứng từ các sản phẩm như Modern Warfare, Black Ops,… thế nhưng, Call Of Duty Mobile sẽ gây bất ngờ cho fan hâm mộ với hàng tá những điều mới lạ bởi nó là sự tổng hòa của nhiều yếu tố “ăn khách”.
Bom tấn bắn súng trên di động này vừa mở thêm một đợt thử nghiệm trong tháng 4, và ngay mới đây, Tencent đã hé lộ rằng Call Of Duty Mobile đã sẵn sàng để chính thức mở cửa trong tháng 5 sắp tới, với thị trường đầu tiên là Trung Quốc. Hiện tại ở Việt Nam, sau khi "nghe tin" Garena sắp phát hành trò chơi này tại Đông Nam Á, thì các game thủ cũng rất hào hứng, tuy nhiên khả năng cao là phiên bản Call Of Duty Mobile do Garena phát hành sẽ ra mắt không cùng thời điểm với phiên bản Tencent.
Thanh Niên Game sẽ cập nhật các tin tức liên quan tới Call Of Duty Mobile trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.