'Thả thính' hụt, Au Love khiến game thủ chờ dài cổ

14/03/2017 20:20 GMT+7

Đã nhiều giờ trôi qua nhưng vẫn game thủ vẫn phải chờ đợi "mỏi mòn" để đăng nhập vào Au Love.

Au Love (tên đầy đủ: Audition Love) là game mobile vũ đạo âm nhạc được phát triển bởi công ty Immomo Game và được VTC Mobile đưa về thị trường Việt Nam từ đầu tháng 3 vừa qua. Trò chơi là sản phẩm tiếp nhận bản quyền từ dòng game client vũ đạo Audition nổi tiếng và cực kỳ thu hút game thủ Việt. Au Love cũng đã ấn định mở cửa từ 11 giờ sáng nay (14.3).
Có thể nói, trò chơi đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng, từ các khâu công bố ra mắt, phát giftcode cho tới mở server, nhưng dường như Au Love đã có một ngày ra mắt không thành công như kỳ vọng của game thủ cũng như đội ngũ phát hành trò chơi này.
Mặc dù cộng đồng game thủ đã cố gắng đăng nhập vào Au Love từ đúng giờ thông báo, nhưng kết quả đều vô vọng, liên tục là những hình ảnh thông báo "Hệ thống đang bảo trì, vui lòng quay lại sau" được hiện lên. Tình trạng này đã diễn ra từ 11 giờ sáng nay, và theo ghi nhận của Thanh Niên Game, vẫn chưa có một game thủ nào đủ "may mắn" để đăng nhập được vào Au Love thành công. Các máy chủ của Au Love cũng chính thức được bảo trì cách đây ít phút để xử lý sự cố.
Cộng đồng game thủ đang chờ đợi mỏi mòn
Hiện tại, ngoài những ý kiến có vẻ khá bức xúc về cách vận hành của VTC Mobile, thì phần lớn game thủ tỏ ra khá thông cảm với trò chơi trong ngày đầu ra mắt, đặc biệt khi đây lại là một sản phẩm dựa theo game vũ đạo Audition - một trong các sản phẩm thuộc hàng "huyền thoại" ở nước ta. Thậm chí một số game thủ vui tính còn cho rằng đây chính là cách mà Au Love "thả thính" cộng đồng yêu vũ đạo âm nhạc tại Việt Nam.
Theo thống kê của Thanh Niên Game, đa số các sản phẩm của nhà phát hành VTC Mobile phát hành trong giai đoạn từ sau Tết Nguyên Đán tới nay đều gặp phải trục trặc trong ngày đầu ra mắt như Boom 3D Mobile, Hoành Tảo Giang Hồ 3D,... và hiện giờ là Au Love. Có thể nói rằng tất cả những sản phẩm này đều là những game mobile khá chất lượng và có tên tuổi tại thị trường Châu Á, do đó lượng game thủ đăng nhập vào game trong ngày đầu mở cửa hoàn toàn có thể tăng lên một cách bất thường ngoài dự tính của nhà phát hành.
Dẫu vậy, vẫn hi vọng rằng VTC Mobile sớm có biện pháp khắc phục sự cố của Au Love nói riêng, và phòng tránh/khắc phục nhanh đối với các sản phẩm ra mắt sau này nói chung, để tránh việc game thủ phải chờ đợi suốt nhiều giờ đồng hồ gây ảnh hưởng tới hứng thú trải nghiệm.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.