Tham gia Tavern Brawl tuần này sẽ nhận được pack 'Kobolds and Catacombs' miễn phí

17/11/2017 10:53 GMT+7

Tất nhiên các bạn chỉ có thể mở pack khi bản mở rộng này cập bến.

Game Profile
Hearthstone: Heroes of WarCraft

Chỉ còn vài tuần nữa là bản mở rộng Kobolds and Catacombs của Hearthstone sẽ ra mắt. Thế nên hiện nay các game thủ đang dần tích vàng để kiếm được cho mình những lá bài mới sắp tới.

Nhưng có vẻ như Blizzard cũng khá rộng lượng khi tặng packs miễn phí cho bản mở rộng sắp tới. Cụ thể hơn, chỉ cần giành chiến thắng lần đầu tiên trong chế độ chơi Tarvern Brawl thì người chơi sẽ nhận được một packs của Kobolds and Catacombs. Tất nhiên các bạn chỉ có thể mở pack khi bản mở rộng cập bến.

Cứ mỗi tuần Tavern Brawl lại thay đổi cách chơi một lần, và tuần này nó có tên gọi là "Treasure in the Catacombs" (Tạm dịch: Báu vật trong hầm mộ). Chế độ chơi này chủ yếu là để giới thiệu tính năng cực kì thú vị mà lá bài legendary Marin the Fox, vừa được tặng miễn phí cho mọi người chơi trong tuần trước sở hữu.

Đầu tiên, mọi người sẽ chọn một class mình thích và sau đó tìm đối thủ để thi đấu. Khi bắt đầu trận đấu, mỗi người chơi đều có một nhiệm vụ là 'mỗi khi 7 quân lính được triệu hồi từ cả 2 người chơi sẽ đồng loạt triệu hồi Master Chest' (đây là lá bài được triệu hồi bởi Marin the Fox). Nếu người chơi nào phá hủy được lá bài này sẽ nhận được ngẫu nhiên 1 trong 4 lá bài cực kì mạnh mẽ.

Và sau đó, nhiệm vụ sẽ bắt đầu lại một lần nữa để người chơi có thể liên tục phá hủy Master Chest để hạ gục đối thủ. Chính vì những lá bài nhận được từ Master Chest là cực kì mạnh nên khi trận đấu càng kéo dài sẽ càng khó khăn hơn cho mọi người để có thể kết thúc đối thủ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.