Thần Chiến - Game mobile Việt sẽ trình làng sau Tết Nguyên Đán ?

Khương Duy
Khương Duy
22/01/2017 15:00 GMT+7

Được biết, sản phẩm do người Việt phát triển này hiện đã được nhà phát hành XCT đứng ra "đỡ đầu"...

Thần Chiến là một game mobile xây dựng dựa trên một trong những sản phẩm thành công nhất năm 2016 - Clash Royale, với chất lượng đảm bảo các chuẩn mực thị trường game quốc tế nhưng lại được phát triển bởi chính một studio Việt Nam, tạo nên một game hoàn toàn Việt Nam. Với mục đích tạo ra một game hay sánh ngang Clash Royale cho người Việt, tạo môi trường chơi game thuận lợi, khiến game thủ Việt không cần phải vừa chơi game vừa vắt óc suy nghĩ ý nghĩa của từng câu thoại, nhiệm vụ, đội ngũ phát triển BlueSky Soft đã mạnh tay đầu tư và cho ra lò sản phẩm này.

XCT phát hành Thần Chiến

Một trong những điểm mới lạ và đáng chờ mong nhất của Thần Chiến - game mobile kết hợp giữa 2 dòng game RTS và Castle Attack - chính là lối đánh thời gian thực, mang lại cho người chơi những trải nghiệm mới mẻ, thử thách khả năng chiến thuật, tư duy logic của bản thân. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể tự xây dựng đế chế riêng của mình, bằng cách tạo dựng bang hội và chia sẻ các thẻ bài để cả bang cùng lớn mạnh.

XCT phát hành Thần Chiến

Ngoài ra, với mong muốn giúp cho game thủ Việt có thể trải nghiệm được game trong cả môi trường quốc tế, BlueSky Soft còn bật mí về một bản update sắp tới, với việc cho phép PK liên server từ Việt Nam sang tới Châu Âu. Như vậy, chơi game Việt và đối đầu với các game thủ châu Âu với chi phí đầu tư khá thấp sẽ không còn là mong ước xa vời của các game thủ nữa.

Mới đây, nhà phát hành XCT đã xác nhận về việc đang sở hữu bản quyền phát hành Thần Chiến, nhiều khả năng sản phẩm này sẽ được ra mắt ngay sau Tết Nguyên Đán sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.