Thần Long Cửu Kiếm ấn định Alpha Test

02/12/2020 07:16 GMT+7

Thần Long Cửu Kiếm là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp giang hồ, trò chơi sẽ mở thử nghiệm từ ngày 3.12 sắp tới.

Như Thanh Niên Game đã giới thiệu, Thần Long Cửu Kiếmgame mobile nhập vai chiến đấu có đề tài kiếm hiệp giang hồ, sản phẩm này đã được nhà phát hành Gamota đưa về thị trường Việt Nam và mở cửa phiên bản thử nghiệm (Alpha Test) từ ngày 3.12 tới. Thần Long Cửu Kiếm được đánh giá là kế thừa tất cả tinh hoa của dòng game MMORPG kiếm hiệp huyền thoại, mang lại những trải nghiệm đáng giá cho người chơi.

Về phương diện gameplay, Thần Long Cửu Kiếm sẽ mang đến cho game thủ những tính năng đặc sắc nhất của dòng game mobile nhập vai kiếm hiệp như Bang hội, Vận tiêu, Công thành chiến, Chiến trường Tống Kim,... Thêm vào đó, yếu tố ngũ hành tương sinh tương khắc vừa có thể bổ trợ đồng đội, vừa có thể khắc chế đối thủ giữa 5 môn phái sẽ tạo nên những màn tranh đấu đầy kịch tính với những kết quả không thế đoán trước.

Bên cạnh đó, Thần Long Cửu Kiếm sẽ bổ sung tính năng tương tác Quốc Chiến rực lửa. Cuộc đấu giữa các vị Thần Long nay sẽ thêm kịch tính khi được nâng tầm lên quy mô Quốc chiến không khoan nhượng. Ngoài ra, các game thủ tham gia trò chơi chắc chắn cũng sẽ cực kỳ thích thú với những màn combo 12 chiêu thức, hệ thống chuyển sinh - đổi phái hoặc các tính năng khác như kết hôn, gia viên,...

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.