Thần Tiên Kiếp bắt đầu xuất hiện lừa đảo

02/09/2017 09:36 GMT+7

Mới chỉ ra mắt vẻn vẹn vài ngày, web game Thần Tiên Kiếp đã bắt đầu xuất hiện những kẻ lừa đảo.

Theo ghi nhận từ group cộng đồng webgame Thần Tiên Kiếp, nhiều người chơi đã phản ánh về một số đội tượng có hành vi lừa đảo code đang giao dịch tại một số group. Những người chơi này tự cho rằng mình sở hữu nhiều code lớn, có giá trị cao nhưng dùng không hết nên đem bán rẻ cho game thủ. Để làm tin, một số kẻ còn đưa ảnh code có chỉnh sửa để gạt người chơi.
Tuy đã được không ít game thủ cảnh báo về tình trạng lừa đảo mua bán code này, nhưng do ham rẻ, một số người chơi đã không kiểm chứng nguồn tin và bị lừa, với số tiền từ vài chục cho tới cả trăm ngàn đồng. Những người bị lừa này gần như bị dính cùng một thủ đoạn, khi kẻ lừa đảo chủ động liên hệ với họ, giới thiệu bản thân và cho xem những code xịn (code giả). Sau khi nói chuyện qua lại, chúng chủ động giảm giá cho người mua, với nhiều lý do, cuối cùng sẽ yêu cầu thẻ trước, thông tin code gửi sau. Khi đã nhận đầy đủ, chúng hẹn vài phút để kiểm tra code và rồi lặn mất tăm.
Trước tình trạng lừa đảo mua bán code đang ngày càng gia tăng trong Thần Tiên Kiếp, nhà phát hành VNG kiến nghị game thủ không nên giao dịch bất cứ code nào bên ngoài. Những giftcode này được trao tặng miễn phí cho game thủ khi tham gia các event trên Fanpage, với số lượng khá lớn.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.