Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết sắp ra mắt tại Việt Nam

24/11/2016 14:00 GMT+7

Sản phẩm này sẽ do một đơn vị Đài Loan phát hành tại Việt Nam...

Sau thành công rực rỡ của bộ phim truyền hình Hoa Thiên Cốt và game mobile cùng tên được SkyMoons phát triển, giới làm game Trung Quốc đã bắt đầu để ý đến các bộ phim truyền hình nổi tiếng và sử dụng các bộ phim này làm đề tài phát triển game. Vào thời điểm đầu 2016, Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết của Loong Entertainment đã thu hút được một lượng lớn người chơi tham gia nhờ sức hút của bộ phim truyền hình cùng tên được chiếu trên Đài Truyền hình Hồ Nam, Trung Quốc.

Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết

Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết

Mới đây, tin tức Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết được đưa về thị trường Việt Nam đã lại tiếp tục làm cộng đồng game thủ trong nước xôn xao. Theo Thanh Niên Game tìm hiểu, thông tin này hoàn toàn là sự thực, tuy nhiên, nhà phát hành sở hữu sản phẩm này trong tay lại không phải là một "ông lớn" ngành game của Việt Nam, mà lại là UJOY Games - một đơn vị phát hành Đài Loan.

Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết

Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết

Được biết, trong lần mở cửa tại thị trường Việt Nam này, Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết sẽ xuất hiện thêm một lớp nhân vật mới là Linh Lung, bên cạnh 3 lớp nhân vật cũ : Chiến Cuồng, Khu Ma và Mị Linh.

Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết

Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết

Hiện tại, trang chủ cũng như fanpage của Thanh Khâu Hồ Truyền Thuyết đã được mở, tuy nhiên vẫn khá sơ sài vì gần như chưa đăng tải bất kỳ nội dung quan trọng nào liên quan tới lộ trình ra mắt trò chơi. Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.