Thanh Niên Game gửi tặng bạn đọc bàn di chuột Roccat cực chất

19/04/2017 12:34 GMT+7

Bạn đọc may mắn nhất của Thanh Niên Game sẽ nhận được một bàn di chuột Roccat Sense phiên bản quân đội, màu Desert Strike, trị giá hơn 500 ngàn đồng.

Được sự tài trợ của Roccat, Thanh Niên Game tổ chức sự kiện tặng bàn di chuột Roccat Sense phiên bản quân đội (Military) với màu Desert Strike cho các game thủ. Đây là bàn di chuột chuyên nghiệp cho game thủ chuyên trị game FPS.
Bàn di này có kết cấu gọn nhẹ, lớp ngoài vi tinh thể, nền cao su tổng hợp mềm dẻo đặc biệt, nền nhựa nano hóa, nắm vững trên các loại bề mặt cũng như có diện tích trượt lớn, định vị chính xác.
Bàn di chuột Roccat Sense phiên bản quân đội, màu Desert Strike
Để tham gia sự kiện, các bạn hãy truy cập và trở thành thành viên của fanpage Thanh Niên Game (like fanpage Thanh Niên Game) trên Facebook bằng cách nhấn vào đây.
Sau khi đã trở thành thành viên, các bạn hãy làm theo hướng dẫn chi tiết trên fanpage Thanh Niên Game để có cơ hội sở hữu bàn di chuột Roccat Sense phiên bản Desert Strike.
Sự kiện sẽ bắt đầu vào lúc 14giờ hôm nay (19.4) đến 14 giờ ngày thứ 6 (21.4), quyết định cuối cùng thuộc về Thanh Niên Game, chúc các bạn may mắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.