Thanh Niên Game tặng vé mời tham dự offline kỷ niệm 10 năm Audition

05/11/2016 19:00 GMT+7

Bữa tiệc kỷ niệm 10 năm hoành tráng của Audition sẽ chính thức diễn ra vào 14 giờ ngày 6.11 tới đây tại TP.Hồ Chí Minh. Nhân dịp này chúng tôi cũng dành tặng độc giả những tấm vé mời đặc biệt.

Chính thức bước sang năm thứ 10, Audition vẫn giữ vững được vị thế của một tựa game âm nhạc - thời trang hàng đầu tại Việt Nam nhờ cộng đồng đông đảo và trung thành. Vào ngày 6.11 tới đây, Audition sẽ tổ chức một bữa tiệc kỷ niệm Audition 10 năm hoành tráng tại TP. Hồ Chí Minh.

Thanh Niên Game tặng vé mời tham dự offline kỷ niệm 10 năm Audition

Bữa tiệc kỷ niệm Audition hoành tráng nhất từ trước đến nay

Thanh Niên Game tặng vé mời tham dự offline kỷ niệm 10 năm Audition

Hàng ngàn quà tặng giá trị khi tới tham dự tiệc kỷ niệm 10 năm của Audition

Bữa tiệc kỷ niệm 10 năm sẽ có sự tham gia của những khách mời đặc biệt như nam ca sĩ Isaac – anh từng là giám khảo cho cuộc thi Music Star Hunt của Audition. Cùng sự xuất hiện bất ngờ của nữ ca sĩ Vicky Nhung đang nổi đình đám với bản “Mashup hit Audition”. Lần đầu tiên những màn ảo thuật tầm cỡ cũng sẽ xuất hiện trên sân khấu Audition tại Queen Hall - số 5 Nguyễn Tất Thành – Quận 4 - TP.Hồ Chí Minh.

Thanh Niên Game tặng vé mời tham dự offline kỷ niệm 10 năm Audition

Đặc biệt khi tới tham dự tiệc kỷ niệm Audition 10 năm, các game thủ sẽ nhận được ngay những phần quà giá trị. Cũng nhân dịp này, Thanh Niên Game xin gửi tới các bạn độc giả những chiếc vé mời đặc biệt. Khách mời sở hữu code Vé Đặc Biệt từ Thanh Niên Game có thể trực tiếp đổi vé tại địa điểm tổ chức từ 9 giờ – 13 giờ ngày 6.11.

Để nhận code đổi vé mời, mời các bạn làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Audition, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

  • Thời gian: 14 giờ – ngày 6.11.2016
  • Địa điểm: Queen Hall – số 5 Nguyễn Tất Thành – P.12 – Quận 4

Thông tin chi tiết tại: http://au.vtcgame.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.