Thành phố trong Assassin’s Creed Origins sẽ rộng gấp đôi Black Flag

04/07/2017 09:42 GMT+7

Assassin’s Creed Origins không chỉ là một tựa game đẹp mắt mà thế giới trong trò chơi còn cực kì rộng lớn.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với trang Game Informer, ông Ashraf Ismai - đạo diễn game Assassin’s Creed Origins đã bật mí về mức độ rộng lớn của thế giới trong game. Cụ thể, ông nói rằng thành phố trong Assassin’s Creed Origins sẽ lớn hơn nhiều so với Havana trong Assassin’s Creed IV: Black Flag (tựa game cũng do Ashraf Ismai làm đạo diễn).

Ashraf Ismai cho biết: "Nếu tôi so sánh Assassin’s Creed Origins với các game trước, tôi cũng không rõ con số chính xác nhưng tôi khẳng định thành phố của game sẽ lớn gấp đôi Havana trong Assassin’s Creed IV: Black Flag. Dĩ nhiên, tôi không nghĩ kích thước thành phố là vấn đề tiên quyết vì nội dung, độ chi tiết bên trong thành phố, mang đến trải nghiệm sâu sắc cho game thủ mới là điều ưu tiên. Ai Cập sẽ là một nơi đáng để khám phá nếu nó có đầy rẫy nhiệm vụ và mỗi thành phố tạo nên một nét riêng biệt."

20 phút gameplay của Assassin’s Creed Origins 
Ashraf Ismai mong rằng người chơi sẽ thấy hài lòng khi trải nghiệm trò chơi, đặc biệt là cốt truyện lôi cuốn, đầy bất ngờ mà game mang đến. Assassin’s Creed Origins dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 27.10 năm nay trên các hệ máy PS4, Xbox One và PC.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.