Thanh Vân Chí hút người chơi trong ngày đầu Open Beta

Khương Duy
Khương Duy
23/02/2017 17:00 GMT+7

10h00 sáng nay 23.02, Thanh Vân Chí chính thức Open Beta sau 02 ngày thử nghiệm rộng rãi. Webgame mỹ lệ tiên cảnh này vẫn tiếp tục duy trì không khí đông vui, nhộn nhịp ngay từ những giây phút đầu tiên game mở cửa.

Lướt một vòng game, cộng đồng có thể nhận thấy một số hoạt động thu hút đông đảo game thủ tham gia như nhiệm vụ hằng ngày, tắm suối, chiến trường kinh nghiệm, săn boss, săn trang bị… Đây là chuỗi hoạt động cơ bản và cần thiết giúp nhân vật dần trưởng thành từ những ngày đầu ra game.

Những mốc hoạt động nổi bật trong ngày của webgame Thanh Vân Chí

Dù chỉ mới kết thúc Alpha Test vào cuối ngày hôm qua nhưng sáng nay đã mở ngay bản chính thức để người chơi không phải chờ đợi quá lâu. Đúng như dự đoán của người viết, số lượng người tham gia webgame này vẫn đông vui như 02 ngày thử nghiệm và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Thanh Vân Chí

Trong hoạt động Vui Thám Bảo, game thủ Thanh Vân Chí được hóa thân thành panda siêu dễ thương tranh nhau thu thập rương để nhận nhiều điểm thưởng

Thanh Vân Chí

Game thủ rần rần trong hoạt động vận tiêu, nhìn dòng người kéo nhau đi mà ngộp thở

Thanh Vân Chí

Thanh Vân Chí hot nhất trưa nay với hoạt động tắm suối, thời tiết nắng nóng như vầy thì trầm mình tắm suối quả là không còn gì bằng.

Thanh Vân Chí

Thanh Vân Chí

Thanh Vân Chí

Thanh Vân Chí

Cùng hàng loạt những hoạt động PK không kém phần sôi nổi

Với những nổi trội về đồ họa, cốt truyện cũng như uy tín vận hành game chất lượng, chu đáo, Thanh Vân Chí hứa hẹn đem đến một trò chơi trên nền tảng web ổn định, có chiều sâu và chất lượng. Hãy cùng chờ xem webgame này sẽ còn mang lại điều hấp dẫn gì ở những ngày kế tiếp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.