The Division 2 bất ngờ giảm giá 'kịch trần' trên cửa hàng Microsoft Store

12/02/2020 08:08 GMT+7

Thật khó tin là từ giá bán 60 USD, The Division 2 bất ngờ áp dụng chương trình giảm giá còn... 2,99 USD trên của hàng Microsoft Store.

Càng gần thời điểm kỷ niệm một năm phát hành, The Division 2 càng có nhiều hoạt động và ưu đãi đáng giá dành cho game thủ, trong đó, sự xuất hiện của bản mở rộng Warlords of New York đang nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng game thủ.
Tuy nhiên, đây chưa phải là bất ngờ lớn nhất mà Ubisoft dành cho game thủ. Mới đây, hãng phát hành này đã gây sốc khi quyết định giảm giá "kịch sàn" The Division 2 tại GameStop và Microsoft Store. Nếu như GameStop là chuỗi cửa hàng phân phối game mà game thủ Việt khó có thể tiếp cận, thì Microsoft Store là cửa hàng trực tuyến mà bạn rất nên thử qua nếu muốn sở hữu The Division 2.
Đặc biệt, đợt giảm giá này của Ubisoft đã gần như biến The Division 2 trở thành game... cho không, bởi từ giá 60 USD, The Division 2 trên Microsoft đã được giảm về mức... 2,99 USD (hơn 95%). Dự kiến, đợt giảm giá này sẽ kéo dài từ hôm nay (12.02) cho đến 2 tuần nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.