The Division tiếp tục tung update mới, tăng gấp đôi diện tích Dark Zone

Hạ San
Hạ San
23/01/2017 13:00 GMT+7

Mặc cho nhiều lời đàm tiếu, Ubisoft vẫn đang giữ lời hứa của mình khi tiếp tục đưa ra bản cập nhật mới khá chất lượng cho Tom Clancy's The Division.

Là một trong những siêu phẩm được mong chờ hàng đầu trong năm 2016, Tom Clancy's The Division ít nhiều khiến cho Ubisoft nở mày nở mặt khi thu hút được lượng người chơi khá lớn, thậm chí đã từng có thời điểm cán mốc 1,2 triệu game thủ trong giai đoạn trò chơi mở cửa thử nghiệm. Tuy nhiên, cũng khó có thể nói đây là sản phẩm xuất sắc về mặt chất lượng, mà chỉ dừng lại ở mức "tròn vai".

Tuy đối mặt với việc sụt giảm người chơi, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, The Division phần nào lấy lại phong độ, sống khá ổn và tạo dựng được cộng đồng bền vững. Đáng chú ý, Ubisoft đã giữ lời hứa khi liên tục cập nhật, sửa lỗi và tạo thêm tính năng mới cho trò chơi. Sau gần một năm phát hành, The Division đã sở hữu 3 bản DLC (có trả phí), cùng kha khá update nhỏ nhằm hoàn thiện trò chơi.

the division update 23.1

Và như một thông điệp nhằm tái khẳng định trách nhiệm của mình đối với cộng đồng The Division, Ubisoft mới đây đã chính thức ra mắt bản cập nhật 1.6 với rất nhiều thay đổi và bổ sung đáng giá, thậm chí có thể xem đây chính là lần update miễn phí hoành tránh nhất từ trước tới nay.

Cụ thể, bản cập nhật bổ sung thêm ba Dark Zone 7, 8 và 9 (nơi PvP rất khốc liệt của game), khiến diện tích tổng thể của khu vực này gần như tăng thêm gấp đôi. Kèm với số lượng, chất lượng của trò chơi cũng được thay đổi nhờ vào khá nhiều tính năng và hoạt dộng mới. Ngoài ra, một số thay đổi đáng chú ý khác có thể kể đến như sau:

  • Thêm độ khó Legendary
  • Thêm item mới (cấp Exotic)
  • Thay đổi các set item cũ
  • Cân bằng lại lượng máu và giáp
  • Chỉnh sử một số kỹ năng
  • Giảm độ chính xác khi không khai hỏa trong chế độ ngắm
  • Bỏ giới hạn tùy chỉnh vũ khí
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.