The International 2016 - Ngày 1: EG thăng hoa, Fnatic và VGR 'sấp mặt'

04/08/2016 19:00 GMT+7

Đương kim vô địch thế giới, Evil Geniuses, hiện đang dẫn đầu bảng A với thành tích 4-2 cùng với các đội tuyển LGD Gaming và OG.

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, ngày thi đấu đầu tiên của giải đấu Dota 2 The International 2016 đã kết thúc vào trưa nay (4.8.2016).

Đương kim vô địch thế giới Evil Geniuses có một khởi đầu khá thuận lợi với thành tích thắng thua là 4-2, bằng điểm với LGD Gaming và OG. Trong khi đó, Fnatic và Vici Gaming Reborn lại thể hiện bộ mặt bạc nhược đến khó tin với thất bại 0-4 sau ngày thi đấu đầu tiên.

The International 2016 - Ngày 1: EG thăng hoa, Fnatic và VGR sấp mặt

Kết quả vòng bảng TI6 ngày thi đấu thứ nhất.

Tại bảng A, ba đội tuyển đang dẫn đầu là Evil Geniuses, LGD Gaming và OG với cùng kết quả 4-2. Alliance, Wings Gaming và TNC Pro Team đang chia nhau ở vị trí thứ hai với kết quả 3-3. Natus Vincere và Escape Gaming đứng cuối bảng A với thành tích lần lượt là 2-4 và 1-5.

[mecloud]w4ruZO8xa4[/mecloud]

"Xuân Mai" có được Ultra Kill khi EG gặp Navi.

Tại bảng B, Newbee, EHOME, Team Secret và Digital Chaos đang chia nhau vị trí thứ nhất với cùng thành tích 3-1. Team Liquid và MVP Phoenix đứng ở vị trí thứ 2 với thành tích 2-2. Fnatic và Vici Gaming Reborn đang "đội sổ" tại bảng B với thành tích 0-4.

The International 2016 - Ngày 1: EG thăng hoa, Fnatic và VGR sấp mặt

Bảng xếp hạng TI6 sau khi kết thúc ngày thi đấu thứ nhất.

Ngày thi đấu thứ hai của vòng bảng The International 2016 sẽ khởi tranh vào sáng sớm ngày mai (5.8.2016). Đây là ngày thi đấu rất quan trọng bởi các trận đấu trong ngày thi đấu thứ hai gần như sẽ quyết định vị trí của các đội tại vòng sự kiện chính. Các đội thuộc nhóm cuối bảng như Natus Vincere, Escape Gaming, Fnatic và Vici Gaming Reborn nếu không cố gắng trong ngày thi đấu thứ hai thì các đội tuyển này sẽ phải khởi đầu vòng sự kiện chính từ nhánh thua với loạt trận BO1 sinh tử.

[mecloud]l353XqmTZP[/mecloud]

Những pha xử lý đẹp trong trận đấu giữa EG và OG.

Theo đánh giá của Thanh Niên Game, các trận đấu đáng chú ý trong ngày thi đấu thứ hai của The International 2016 là các trận đấu giữa các đội đang đứng đầu bảng B, gồm Team Secret gặp EHOME, Newbee gặp Digital Chaos, Team Secret đối đầu Digital Chaos và Newbee chạm trán EHOME.

The International 2016 - Ngày 1: EG thăng hoa, Fnatic và VGR sấp mặt

Lịch thi đấu vòng bảng Ti6 ngày 2.

Các bạn quan tâm tới The International 2016 có thể theo dõi tường thuật trực tiếp tại đây. Diễn biến thi đấu của giải đấu này sẽ được Thanh Niên Game cập nhật trong các bản tin Dota 2 tiếp theo. Các bạn quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.