The King Of Fighters: World mở thử nghiệm tại Trung Quốc

08/08/2017 08:53 GMT+7

Trò chơi là một sản phẩm lai giữa phong cách đối kháng và nhập vai chiến đấu chống quái vật.

Vào tháng 1 vừa qua, SNK tiếp tục giới thiệu tới cộng đồng game thủ sản phẩm tiếp theo nằm trong series The King Of Fighters có tên The King Of Fighters: World, và thay vì đi theo lối chơi đối kháng làm nên tên tuổi của cả dòng game thì sản phẩm mới này sẽ "lai" thêm các tính năng nhập vai (RPG). Mặc dù vậy, trò chơi vẫn giữ nguyên hệ thống nhân vật nổi tiếng, bối cảnh, âm nhạc cùng phong cách chiến đấu đã làm nên tên tuổi.

The King of Fighters: World được phát triển trên một engine 3D và người chơi sẽ di chuyển trong bản đồ 3D được thiết kế vô cùng đẹp mắt. Game thủ sẽ được khám phá một thành phố 3D lần đầu tiên trong series KOF. Game thủ có thể gọi một chiếc taxi để đi đến nơi mình muốn, cùng bạn bè đi ăn, săn lùng tội phạm, hoặc mạo hiểm tham gia vào những cuộc đua xe bạt mạng, đồng thời bắt gặp những địa điểm/biểu tượng kinh điển của dòng game này.

Trò chơi còn khéo léo cài cắm vào các tính năng "đặc sệt" chất nhập vai theo phong cách Trung Quốc: chiến đấu chống quái vật. Game thủ sẽ được lựa chọn một trong 4 nhân vật khởi đầu và tham gia hành trình trải nghiệm trò chơi.

The King Of Fighters: World sẽ tiếp tục bước vào đợt thử nghiệm mới dành riêng cho các game thủ sử dụng Android tại Trung Quốc từ ngày 10.8 sắp tới. Cộng đồng game thủ ngoài khu vực này sẽ buộc phải chuyển đổi khu vực trên Play Store nếu muốn được chạm tay vào trò chơi.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.