The SKIES - MMO game thủ Việt nên 'chiến' ngay trong dịp lễ

17/04/2016 13:30 GMT+7

Là một trong những MMO được so sánh rất nhiều với Fallout, Mad Max... The SKIES thu hút sự chú ý của khá đông game thủ yêu thích thế giới hậu tận thế. Trò chơi chính thức giới thiệu phiên bản Early Access trên Steam vào hôm qua (16.4).

[mecloud]Xd4JKWvXWL[/mecloud]

Nếu say mê những trò chơi hậu tận thế, thế giới mở như Fallout, Stalker, Mad Max, Wasteland... và đã từng mong mỏi các "bom tấn" này tấn công sang mảng game online (MMO), thì chắc chắn, The SKIES chính là trò chơi mà bạn tìm kiếm bấy lâu.

the skies

Sản phẩm của EFORB Gamebox lấy bối cảnh một thế giới hoang mạc đầy nắng gió, điêu tàn và đầy rẫy những thứ chết chóc có thể kết liều đời bạn trong "vài nốt nhạc": quái vật, cướp bóc, các băng đảng nguy hiểm... Tất nhiên, để tồn tại trong thế giới lành ít dữ nhiều này, người chơi cần phát triển kỹ năng nhân vật, hợp tác với những người chơi khác, xây dựng chỗ đứng cho riêng mình.

the skies

Điều đặc biệt ở The SKIES là trò chơi không hề ép buộc game thủ phải đi theo một tuyến cốt truyện chính nào, mà hoàn toàn tự do thám hiểm và làm điều mình thích. Chưa dừng lại ở đó, game tích hợp hệ thống kỹ năng, chế tạo trang bị... vô cùng đa dạng, nên gần như không một người chơi nào sở hữu những trải nghiệm, ưu/nhược hoặc định hướng phát triển nào giống nhau.

the skies

Hiện tại, sản phẩm đầy tính đột phá này vẫn đang ở giai đoạn thử nghiệm rất sơ khai (Early Access) trên nền tảng Steam, nhiều nội dung vẫn chưa được giới thiệu và tất nhiên lỗi (bugs) vẫn đang tồn tại nhan nhản. Dù vậy, game vẫn vô cùng đáng thử qua, và là sản phẩm xứng đáng được kỳ vọng trong tương lai.

Một số hình ảnh Thanh Niên Game ghi lại trong quá trình trải nghiệm The SKIES:

the skies

the skies

the skies

the skies

the skies

the skies

the skies

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.