The walking dead: Game và phim sẽ "gặp nhau"?

19/02/2014 14:30 GMT+7

Khi season 4 của dòng phim ăn khách The walking dead đã đi được nửa chặng đường, tác giả Robert Kirkman cho biết khả năng loạt phim và game cùng tên sẽ được “giao lưu” với nhau.

Dựa trên bộ truyện tranh The walking dead, dòng phim cùng tên được sản xuất bởi kênh truyền hình AMC, trong khi tựa game thể loại graphic adventure được phát triển bởi Telltale. Mới đây, trong trong một bài phỏng vấn với Wired, cha đẻ của bộ comic, Robert Kirkman đã tuyên bố rằng: “Chúng tôi vẫn luôn có quyền lựa chọn việc sẽ cho game và phim giao lưu với nhau, và làm hay không thì vẫn còn là một câu hỏi mở”.

Nhân vật Clementine trong loạt game phiêu lưu The walking dead (Ảnh: Sbnation)

Liệu người hâm mộ có quyền trông chờ vào cảnh Rick Grimes ( nhân vật chính trong truyện tranh và phim) trò chuyện cùng Clementine (nhân vật chính trong game)? Kirkman đã không ngần ngại trả lời một câu úp úp mở mở khiến nhiều fan phải nghĩ ngợi: “Nếu có chuyện đó thật thì tôi cũng chẳng dại gì mà nói trước đâu. Scott Gimple, nhà sản xuất của bộ phim, hiển nhiên là một fan cuồng của tựa game cùng tên và hẳn là anh ta đã quá quen thuộc với nó”

Phiên bản game của The walking dead được phát triển bơi hãng Telltale Games, và vừa phát hành tập đầu tiên của phần 2. Kirkman cho biết: “Đây có thể xem là một ám hiệu ngầm với người hâm mộ, báo cho họ biết rằng chúng tôi đang nhắm đến một thế giới rộng lớn hơn của The walking dead”.

Đây có lẽ là cảm giác của Rick Grimes nếu được gặp gỡ Clementine. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.