The Wolf Among Us được tặng miễn phí cho game thủ

16/12/2019 08:16 GMT+7

Ngay sau khi công bố The Wolf Among Us 2 tại The Game Awards 2019, Telltale Games đã bất ngờ tặng miễn phí phần đầu tiên trên nền tảng Epic Games Store.

The Wolf Among Us là một trong những dòng game được đánh giá cao nhất của Telltale Games - hãng trò chơi nổi như cồn nhờ hàng loạt tựa game phiêu lưu, giải đố... có sức lôi cuốn rất cao nhờ vào cách dẫn dắt cốt truyện hấp dẫn. Ra mắt vào năm 2013, The Wolf Among Us chuyển thể dựa trên một phần nguyên tác bộ truyện tranh " Fables", nói về thế giới giả tưởng nơi những nhân vật cổ tích phải sống lưu vong trong thế giới loài người.
Đạt được thành công rất lớn về mặt chuyên môn, đồng thời được đánh giá là một trong những tựa game xuất sắc nhất của Telltale Games. Do đó, cộng đồng game thủ đã thật sự phát cuồng khi phần hai của The Wolf Among Us được công bố tại lễ trao giải The Game Awards diễn ra vài ngày trước. Nhân dịp này, Epic Games đã quyết định "chơi lớn" khi tặng miễn phí The Wolf Among Us trên Epic Games Store.
Về phần The Wolf Among Us 2, hiện tại những thông tin về trò chơi vẫn còn khá ít ỏi, nhưng cộng đồng game thủ có thể yên tâm rằng trò chơi sẽ không đánh mất bản sắc vốn có, do đội ngũ phát triển hiện nay là LCG Entertainment đều quy tụ những nhân vận chủ chốt của studio cha đẻ Telltale Games khi xưa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.