Thêm hai game online mới chuẩn bị công phá làng game Việt

20/05/2016 18:30 GMT+7

Bên cạnh webgame Võ Lâm Vương Giả, trong tháng 05.2016 này, làng game Việt còn được đón nhận thêm hai game online mới là Diệp Vấn Online từ VTC Game và Hải Tặc Báo Thù từ Soha Game.

Bên cạnh webgame Võ Lâm Vương Giả, trong tháng 05.2016 này, làng game Việt còn được đón nhận thêm hai game online mới là Diệp Vấn Online từ VTC GameHải Tặc Báo Thù từ Soha Game.

Diệp Vấn Online

Diệp Vấn Onlinewebgame thuộc thể loại MMORPG (nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) có đề tài võ hiệp được phát triển bởi công ty Fanyue và đang vận hành tại Trung Quốc bởi Huanju. Thay vì sử dụng hệ thống nhân vật như các webgame MMORPG truyền thống, Diệp Vấn Online đưa ra hệ thống "băng hiệp" cho phép người chơi tự do phát triển theo năng lực và hoàn thân mà mình mong muốn.

Diệp Vấn Online

Mỗi "băng hiệp" trong Diệp Vấn Online sẽ được phỏng theo các nhân vật trong bộ phim Băng Phong Hiệp (Iceman). Trong quá trình trải nghiệm trò chơi, nhiệm vụ của người chơi thu thập thân phận "băng hiệp", thăng cấp và nâng phẩm chất của họ lên cao còn mở ra hệ thống chòm sao, kích hoạt thần binh nhằm tăng cường thuộc tính chiến đấu.

Diệp Vấn Online

Bên cạnh đó, hệ thống thú cưng (pet) trong Diệp Vấn Online được đổi tên thành danh tướng, đảm nhiệm vai trò hỗ trợ người chơi trong quá trình chiến đấu và vượt quá các thử thách trong game. Các danh tướng trong Diệp Vấn Online có sự phong phú và đa dạng về thiết kế diện mạo lẫn năng lực, có thể tăng trưởng bằng vật phẩm đặc thù.

Diệp Vấn Online

Diệp Vấn Online

Diệp Vấn Online

Diệp Vấn Online

Hải Tặc Báo Thù

Hải Tặc Báo Thùgame mobile thuộc thể loại nhập vai chiến thuật với nội dung được phát triển từ bộ truyện tranh One Piece nổi tiếng từ Nhật Bản. Nhiệm vụ của người chơi Hải Tặc Báo Thù là chiêu mộ đồng đội và vượt qua các thử thách trong game. Trong quá trình khám phá Hải Tặc Báo Thù, ngươi chơi sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc trong truyện tranh One Piece như Thất Vũ Hải hay Tứ Hoàng.

Hải Tặc Báo Thù

Hệ thống tàu chiến cũng chính là một nét riêng biệt chỉ có trong Hải Tặc Báo Thù. Trong game, bạn sẽ được “sưu tầm” đầy đủ các chiến hạm lừng danh trong One Piece, ví dụ như Moby Dick (tàu mẹ của Râu Trắng), Thousand Sunny (tàu mới của băng Mũ Rơm) hay Red Force (chiến hạm của băng hải tặc Tóc Đỏ). Không chỉ vậy, với mỗi chiến hạm, bạn sẽ nhận được một kĩ năng đặc trưng hỗ trợ chiến đấu cực hữu ích.

Hải Tặc Báo Thù

Hải Tặc Báo Thù

Hải Tặc Báo Thù

Hải Tặc Báo Thù

Hải Tặc Báo Thù

Các thông tin liên quan đến Diệp Vấn OnlineHải Tặc Báo Thù sẽ được Thanh Niên Game cập nhật trong các bài viết tiếp theo. Các bạn quan tâm nhớ chú ý theo dõi nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.