Thêm một game mobile đóng cửa dịp cuối năm

Khương Duy
Khương Duy
27/12/2019 12:21 GMT+7

Nhà phát hành Soha Game đã chính thức đóng cửa sản phẩm 3Q Ai Là Vua (Danh Tướng Truyện) sau hơn nửa năm vận hành.

3Q Ai Là Vua (Danh Tướng Truyện) là tựa game mobile đấu thẻ tướng có đề tài Tam Quốc do Soha Game phát hành tại thị trường Việt Nam. Nhờ vào sự đa dạng trong hệ thống tướng, 3Q Ai Là Vua cung cấp cho người chơi hàng loạt cách build đội hình độc, dị nhất mà game thủ có thể nghĩ tới.

Với 3Q Ai Là Vua, việc xây dựng được 1 đội hình ưng ý với mỗi 1 mục đích khác nhau: vượt ải, đánh boss, PK....phải trải qua vô vàn quyết định và chọn lựa. Từ chọn lựa tướng lên trận, tướng chi viện, tướng tùy tùng, chọn lựa trận hình, và chọn lựa cả thần binh cho phù hợp. Cơ chế Tùy Tùng trong trò chơi cũng là điểm nhấn khiến cho meta được đa dạng nhất có thể.

Ra mắt từ tháng 5.2019 tuy nhiên 3Q Ai Là Vua không gặt hái được thành công như mong đợi. Bên cạnh đó trong thông báo mới đây từ Soha Game, sản phẩm này đã từ lâu không còn update phiên bản mới và nhà sản xuất cũng dừng hỗ trợ đối với đơn vị phát hành, gây ảnh hưởng đến việc trải nghiệm của game thủ, do đó 3Q Ai Là Vua buộc phải đóng cửa.

Theo lịch trình, 3Q Ai Là Vua sẽ đóng cửa từ ngày hôm nay (27.12.2019), game thủ sẽ được hỗ trợ chuyển đổi sang các sản phẩm khác do Soha Game phát hành.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.