Thêm một game mobile thời trang được đưa về Việt Nam

08/04/2017 10:00 GMT+7

Trò chơi này sẽ có tên gọi là Alice - Học Viện Thời Trang.

Alice - Học Viên Thời Trang là một game mobile casual có đề tài thời trang tương tương tự với Ngôi Sao Thời Trang (VNG) hay Nhật Ký Tình Yêu (Gamota). Trò chơi hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam, tuy nhiên đơn vị phát hành trò chơi này vẫn là một ẩn số.
Với tên gọi này, trò chơi khiến game thủ liên tưởng khá nhiều tới bộ anime nổi tiếng của Nhật Bản trong những năm 2004-2005 có tên Học Viện Alice, tuy nhiên hiện vẫn chưa rõ trò chơi có được xây dựng dựa trên cốt truyện này hay không. Đặc thù của Alice - Học Viện Thời Trang chính là sự dễ thương đi kèm với phong cách hoạt hình Nhật Bản.
Thế giới trong Alice - Học Viện Thời Trang được xây dựng khá đẹp đẽ dựa trên các tông màu tươi sáng với những bộ trang phục cực kỳ lộng lẫy và sang trọng, thú hút game thủ tham gia sưu tập. Game thủ sẽ được trở thành những nhà thiết kế, người mẫu hay fashionita đúng nghĩa khi gia nhập vào trò chơi này.
Dù chưa công bố nhiều thông tin chi tiết về trò chơi, tuy nhiên nhiều khả năng Alice - Học Viên Thời Trang sẽ ra mắt trong tháng 4 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.