Thêm một gMO 'xào' đề tài Liên Minh Huyền Thoại sắp ra mắt ?

25/09/2015 19:00 GMT+7

Gần đây có nhiều thông tin cho thấy Anh Hùng Lai Liễu (gMO 3D) đã được mua về Việt Nam và đang trong giai đoạn Việt hóa, đáng chú ý, đây tiếp tục là một sản phẩm ăn theo Liên Minh Huyền Thoại.

Anh hùng Lai Liễu thuộc thể loại gMO thẻ bài chiến thuật pha trộn phong cách nhập vai, game ăn theo đề tài Liên Minh Huyền Thoại vì vậy hầu như không có sự mới lạ về mặt cốt truyện. Mặc dù đã có những "bóp méo" nhất định so với tạo hình các vị tướng nổi tướng của Liên Minh Huyền Thoại, nhưng người chơi có thể nhanh chóng nhận những Garen, Lux, Ashe gần như ngay lập tức. Anh Hùng Lai Liễu được phát triển bởi công ty Youyue.

Game có đồ họa đặc sắc, đẹp mắt và thân thiện, các nhân vật được xây dựng theo phong cách chibi dễ thương. Giao diện trong Anh Hùng Lai Liễu được thiết kế hài hòa và nổi bật, cảnh nền xung quanh còn hơi đơn điệu. Tuy nhiên trong quá trình trải nghiệm game sẽ được thay đổi góc nhìn, tạo tiền đề giúp người chơi có cái nhìn toàn diện hơn.

Đồ họa khá nổi bật

Lối chơi thẻ bài chiến thuật kết hợp nhập vai chắc hẳn không còn gì xa lạ với các game thủ gMO nói chung. Bên cạnh đó điểm mạnh ở Anh Hùng Lai Liễu là ngoài việc sắp xếp đội hình, bạn có thể sử dụng chiêu thức của các tướng tùy theo ý thích, chứ không bị động như các game cùng thể loại.

Cỏ cả kỹ năng tốc biến và dịch chuyển quen thuộc

Anh Hùng Lai Liễu sở hữu đủ những tính năng, chế độ chơi mà một game thẻ bài di động thường có. Đặc biệt là các trận đấu boss trong game khá là đặc sắc, người chơi sẽ nhìn thấy hình ảnh quen thuộc của quái thú Baron Nashor và nhiều boss khó nhằn khác.

Quái vật khó nhằn Baron Nashor

Dựa vào những cảm giác sơ bộ, có thể phần nào thấy được chất lượng khá đáng kể của Anh Hùng Lai Liễu. Tuy nhiên, việc sản phẩm có phù hợp với thị trường Việt hay không vẫn đợi thời gian trả lời, vì hai trở ngại lớn đang "chờ đợi" Anh Hùng Lai Liễu tại Việt Nam: gMO thẻ bài đang bão hòa, và game ăn theo Liên Minh Huyền Thoại thì đã có quá nhiều. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.