Thêm một nhân vật nguyên bản từ Cabal sắp có mặt trong Cabal 2

10/08/2016 13:00 GMT+7

ESTsoft vừa công bố trang giới thiệu hé lộ nhân vật mới sẽ có mặt trong MMORPG Cabal 2 vào ngày 30.8.2016 tới đây.

ESTsoft, nhà phát triển MMORPG Cabal 2, vừa tung ra trang giới thiệu về một nhân vật mới sẽ có mặt trong máy chủ Hàn Quốc vào ngày 30.8.2016 tới đây. Mặc dù ESTsoft không hé lộ bất cứ thông nào liên quan đến nhân vật này, nhưng qua hình ảnh trên trang giới thiệu, chúng ta có thể dễ dàng đoán ra đây là Blader từ Cabal.

Khác với Force Blader đã ra mắt trước đây, Blader được giới thiệu sẽ tập trung vào việc chiến đấu cận chiến với khả năng gây sát thương vật lý.

Thêm một nhân vật nguyên bản từ Cabal sắp có mặt trong Cabal 2

Blader là nhân vật nguyên bản tiếp theo có mặt trong Cabal 2.

Cabal 2 là phiên bản kế tiếp của game online Cabal được phát triển trên nền tảng CryEngine 3 bởi ESTsoft (Hàn Quốc). Ngoài phiên bản Hàn Quốc, Cabal 2 đã được phát hành tại Bắc Mỹ và Châu Âu dưới sự điều hành của EST Games, công ty con của ESTsoft, nhưng không thực sự thành công. Tại khu vực Đông Nam Á, Asiasoft đã mua bản quyền phát hành game online này tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á nhưng hiện chỉ mới phát hành tại Thái Lan do không thu hút được game thủ như kì vọng.

[mecloud]rvtng1yxaY[/mecloud]

Kĩ năng của Blader trong Cabal.

Hiện chưa rõ ngày ra mắt của Blader tại các máy chủ quốc tế. Theo dự đoán của Thanh Niên Game, với tình hình hiện tại, nhiều khả năng Blader sẽ cập bến các máy chủ quốc tế vào cuối năm nay.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.