Thêm một 'ông lớn bóng đá' đầu tư vào Liên Minh Huyền Thoại

Khương Duy
Khương Duy
05/09/2016 09:00 GMT+7

Đương kim vô địch Ligue 1 (Pháp) - Paris Saint Germain - bất ngờ thông báo lấn sân sang lĩnh vực thể thao điện tử...

Thể thao điện tử trong những năm gần đây đã trở thành xu hướng trên toàn thế giới và đem lại các mối lợi nhuận khổng lồ. Chính vì lẽ đó, rất nhiều tổ chức lớn, trong đó có cả các tổ chức thể thao truyền thống đã quyết định lấn sân sang lĩnh vực mới khá "béo bở" này. Các "ông lớn" bóng đá cũng không ngoại lệ.

PSG lấn sân sang thể thao điện tử

Trong thời gian qua, người hâm mộ khắp thế giới đã chứng kiến những Schalke 04, Bekistas hay West Ham đầu tư vào Liên Minh Huyền Thoại. Và mới đây, thêm một "ông lớn" nữa của bóng đá thế giới quyết định lấn sân sang bộ môn thể thao điện tử phổ biến bậc nhất thế giới này: Paris Saint-Germain - Đương kim vô địch giải Ligue 1 của Pháp.

PSG lấn sân sang thể thao điện tử

Dù không phải câu lạc bộ bóng đá đầu tiên đầu tư vào eSports, nhưng PSG sẽ là câu lạc bộ đầu tiên của Pháp đầu tư vào lĩnh vực đang rất phát triển này. Được biết, PSG đang có ý định hợp tác với tổ chức eSports Millenium, một tổ chức eSport của Pháp được thành lập bởi tập đoàn Webedia.

PSG lấn sân sang thể thao điện tử

Ở thời điểm hiện tại, các báo cáo của PSG vẫn chưa cho biết tổ chức này sẽ dành mức đầu tư như thế nào cho eSports, tuy nhiên với việc hợp tác với một đội tuyển không ở trong LCS, có lẽ PSG đang có ý định muốn "thử nghiệm" ở giải đấu Challenger Series xem hiệu quả ra sao.

PSG lấn sân sang thể thao điện tử

Dù sao, đây cũng là một tin vui đối với cộng đồng hâm mộ thể thao điện tử trên thế giới. Khi càng có nhiều "ông lớn" dốc sức đầu tư, thì thể thao điện tử sẽ càng nhanh chóng được công nhận là chính thống!

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến thể thao điện tử trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.