Thêm một sản phẩm game của Soha Game 'chết yểu'

04/04/2018 11:18 GMT+7

Dù mới chỉ hoạt động được khoảng 2 tháng, thế nhưng Kiếm Ma H5 đã thông báo đóng cửa.

Kiếm Ma H5 là sản phẩm kiếm hiệp được tối ưu trên đa nền tảng (HTML5). Bạn có thể trải nghiệm game trên máy tính, điện thoại hay máy tính bảng cực trơn tru mà không cần cài đặt. Người chơi được đưa về khoảng thời điểm giữa trận chiến Tống - Liêu để bắt đầu hành trình chinh phục thiên hạ của mình.

Sử dụng cơ chế Auto Battle, lối chơi của Kiếm Ma H5 khá dễ. Vẫn là những hoạt động quen thuộc của dòng MMORPG như farm quái, nâng cấp trang bị, tăng kỹ năng,… nhưng đều được tối giản để tiết kiệm thời gian cho người chơi. Bên cạnh đó, hệ thống chiến trường cùng các tính năng của trò chơi được thiết kế tương đối khoa học và hấp dẫn.

Ra mắt từ đầu tháng 2 vừa qua, Kiếm Ma H5 có thể coi là một trong số những cái tên nổi trội của dòng game HTML5 tại Việt Nam, mặc dù vậy mới đây, sản phẩm này đã thông báo đóng cửa khi chưa đầy 2 tháng ra mắt. Nguyên nhân dẫn đến việc "chết yểu" của Kiếm Ma H5 được Soha Game chia sẻ trong thông báo là do "những lý do khó nói thành lời".

Về phía cộng đồng game thủ, đa phần đều tỏ ra không mấy bất ngờ, bởi đối với các sản phẩm của Soha Game phát hành thường không thể nào dự đoán được số phận và có thể bị khai tử bất cứ lúc nào, nhất là với Kiếm Ma H5 khi mà trò chơi cũng chẳng còn đông game thủ tham gia như những ngày đầu, do vậy việc đóng cửa gần như là điều tất yếu sẽ xảy ra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.