Thị trường Trung Quốc đầu tháng 11: Liên Minh Huyền Thoại xuống, Dota 2 lên

08/11/2015 11:00 GMT+7

Trong tuần đầu tiên của tháng 11, thị trường game đông nhất thế giới đã có những biến chuyển khá đặc biệt (số liệu được thống kê bởi 17173).

World of Warships bứt phá từ vị trí 12 lên vị trí thứ 3 chỉ trong 1 tuần

wow

World Of Warships  lấy bối cảnh các cuộc chiến tranh trên biển của thế kỷ 20, là trò chơi được phát hành thứ 3 trong chuỗi game chiến tranh thế giới của công ty Wargaming. Dù là em út sau World of TanksWorld Of Warplanes, nhưng World Of Warships đã thiết lập một đế chế mới hùng hậu hơn cả người anh của mình. Hiện tại, trò chơi không chỉ là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ ba game chiến tranh, mà còn chứng tở sự phát triển thần tốc tại nhiều thị trường trên thế giới. Đáng chủ ý, chỉ trong 1 tuần lễ đầu tháng 11, World of Warships đã vươn lên và xếp thứ 3 trong bảng xếp hạng các game ăn khách nhất. 

Các bạn có thể tải bộ 3 game chiến tranh tại đây: http://asia.wargaming.net/

Tây Sở Bá Vương vào bảng xếp hạng với gần 58000 phiếu bầu

game trung quoc thang 11

Tây Sở Bá Vương  là game trực tuyến được hãng NetEase tự phát triển. Trò chơi dẫn dắt người chơi vào cuộc chiến tranh hỗn loạn thời Tần – Hán, khơi dậy những cuộc chiến oai hùng đẫm máu khi nhà Tần nổi dậy. Trò chơi cung cấp một hệ thống đa dạng từ PK 1 VS 1 đến xây dựng "băng đảng" đánh nhau, và sau cùng là trải nghiệm chinh phạt tầm quốc gia, tầm cỡ đế chế.

Tây Sở Bá Vương đặt hàng hẳn một đội ngũ nghệ thuật đẳng cấp thế giới để trau chuốt phần nhạc nền trong game, đủ để hiểu NetEase chịu chơi và chịu chi như thế nào cho đứa con cưng của mình.

DotA 2 leo lên vị trí thứ 7, Liên Minh Huyền Thoại giảm số người 

game trung quoc thang 11

Trong suốt tháng 10, DotA 2  chỉ dịch chuyển qua lại ở vị trí thứ 9-10, sang đầu tháng 11 này, DoTa 2 có thể nói là đang dần lấy lại vị thế của mình trong lòng game thủ Trung Quốc, và có những bước "leo hạng" rất đáng kể. Đáng chú ý, đối thủ trực tiếp của DotA 2 là Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) đang chứng kiến sự sụt giảm người chơi, nhưng vẫn nắm giữ vị thế "duy ngã độc tôn" trên bảng xếp hạng game đắt khách tại Trung Quốc.

game trung quoc thang 11

Có khá nhiều lý do dẫn đến việc LMHT Trung Quốc giảm người chơi, trong đó, có một bộ phận game thủ phàn nàn và ức chế với sự thể hiện của đội tuyển LMHT Trung Quốc trên đấu trường Chung kết Thế giới vừa qua, nên đã quay trở lại với DotA 2 hoặc chơi những game MOBA khác. Cũng theo trang tin 17173 thống kê, LMHT Trung Quốc đã giữ vị thế này suốt 10 tháng liền. 

WildStar tụt thê thảm 7 bậc

game trung quoc thang 11

WildStar  được nhà phát triển Carbine Studios (thuộc NCSoft) của Bắc Mỹ tung ra vào cuối tháng 8.2015 tại thị trường Trung Quốc, ban đầu được đánh giá vô cùng cao và trở thành một trong những game MMORPG khoa học viễn tưởng thành công nhất tại thị trường này. Trò chơi mang phong cách truyện tranh mạnh mẽ của Mỹ, cộng thêm đồ họa vui nhộn đã thu hút lượng người chơi khá ổn định. Tuy nhiên, một loạt các game mới xuất hiện đã đánh bật WildStar ra khỏi top 5 của bảng xếp hạng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.