Thiên đàng và địa ngục đại chiến trong Heroes of the Storm

07/05/2015 09:05 GMT+7

Một chiến trường theo phong cách game "chặt chém" Diablo có thể sẽ được đưa vào Heroes of the Storm trong thời gian tới.

Hãng Blizzard vừa mới tung ra một tấm poster độc đáo theo kiểu quyền anh (boxing) hé lộ ngày ra mắt chiến trường (battleground) mới trong Heroes of the Storm giữa đội chúa quỷ Diablo và đội của thiên thần công lý Tyrael.

Thiên đàng và địa ngục đại chiến trong Heroes of the Storm

Diablo là chúa tể của địa ngục, biểu tượng của sự khủng khiếp bao trùm lên thế giới loài người, hắn cũng là nhân vật phản diện chính trong dòng game đình đám Diablo. Với mong muốn biến thế giới trở thành địa ngục trần gian, Diablo cùng với 2 người anh của mình đã vấy bẩn thế giới loài người (Sanctuary), mở ra cánh cửa dẫn đến Hỏa Ngục. 

Trái ngược với Diablo là thiên thần công lý Tyrael, một trong 5 vị tổng lãnh thiên thần luôn cố gắng bảo vệ Sanctuary, cảnh tỉnh con người trước những thói hư tật xấu, cùng thanh thần kiếm El’druin thực thi công lý, Tyrael tỏ ra mình là đối thủ xứng tầm với chúa quỷ Diablo. 

Thiên đàng và địa ngục đại chiến trong Heroes of the Storm

 Hình vẽ của battleground mới.

Thiên đàng và địa ngục đại chiến trong Heroes of the Storm

Tại BlizzCon năm ngoái, Blizzard cũng từng hé lộ battleground phong cách Diablo này. Với đặc trưng là cách xây dựng các bản đồ khá đa dạng để người chơi trải nghiệm được nhiều không gian khác nhau, battleground Diablo của Heroes of the Storm hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi nhiều điều thú vị.

Bên dưới tấm poster có đề cập đến thời gian là ngày 2.6, có thể đó sẽ là ra mắt chính thức battleground Diablo. Chúng ta hãy cùng chờ đợi để theo dõi những trận combat đỉnh cao giữa 2 phe thiện và ác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.