Thiên Địa Vô Song chia tay game thủ Việt

01/09/2017 09:14 GMT+7

Sản phẩm này sẽ chính thức ngưng hoạt động vào giữa tháng 9 sắp tới.

 Thiên Địa Vô Song (tên gốc: Tuyết Ưng Lãnh Chủ) là webgame 2D với lối chơi MMORPG, được Fengyun Hudong (Trung Quốc) phát triển với cốt truyện bám sát tiểu thuyết của tác giả Ngã Cật Tây Hồng Thị, tạo ra một thế giới huyền ảo và đầy lôi cuốn.

Bám sát với câu chuyện về Tuyết Ưng tu luyện qua từng cảnh giới để cứu gia đình, giải phóng chúng sinh, và người chơi sẽ có nhiệm vụ chính là nâng cao cảnh giới của bản thân, trở nên mạnh hơn trước các đối thủ và các thế lực đen tối trong game. Trò chơi đã được nhà phát hành VTC Game đưa về Việt Nam và phát hành vào tháng 2.2017 vừa qua.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Thiên Địa Vô Song luôn được đánh giá khá tốt về chất lượng, tuy nhiên theo thời gian, làng game Việt ngày càng có thêm nhiều sản phẩm với nhiều điểm mới mẻ khiến cho các game online cũ khó lòng cạnh tranh. Mới đây, VTC Game đã đăng tải thông báo đóng cửa Thiên Địa Vô Song ngay trong tháng 9 này. Cụ thể, trò chơi sẽ đóng cổng nạp từ ngày 5.9, các máy chủ sẽ chính thức ngưng hoạt động vào 15.9, kết thúc hành trình hơn nửa năm gắn bó cùng game thủ Việt.

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong bài viết tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.